Theo dõi trên

Khám bệnh miễn phí cho 100 hộ nghèo đảo Phú Quý

09/05/2018, 16:12

 BTO- Sáng nay (9/5), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận phối hợp với hội Đông Y Bình Thuận tổ chức khám bệnh cấp phát thuốc cho hộ nghèo, hộ cận nghèo huyện đảo Phú Quý.

Tại đây, Đoàn đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo của 3 xã Tam Thanh, Ngũ Phụng và Long Hải của huyện Phú Quý. Tổng giá trị thuốc được cấp phát cho các đối tượng này là 23,5 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 20 triệu đồng, số còn lại do Công ty TNHH Nam Thái Dương tài trợ.

Việc tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí nhằm chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân của huyện đảo, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cộng đồng xã hội đối với những đối tượng khó khăn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh miễn phí cho 100 hộ nghèo đảo Phú Quý