Theo dõi trên

Thể thao năng khiếu hè: Môn bơi sẽ “hút” thanh thiếu nhi

07/05/2018, 09:41 - Lượt đọc: 258

BT- Chuẩn bị các hoạt động trong dịp hè năm 2018, Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao Bình Thuận (thuộc Sở VH, TT & DL) vừa xây dựng kế hoạch tổ chức các lớp thể thao năng khiếu. Cũng như mọi năm, các hoạt động hướng đến phục vụ cho đối tượng học sinh lứa tuổi thanh thiếu nhi tham gia tập luyện các môn yêu thích vào những tháng hè. Theo dự kiến, trường sẽ tiến hành tuyển sinh ngay khi kết thúc chương trình học tập văn hóa của năm học 2017 - 2018 với một số bộ môn: bóng đá, cầu lông, bóng rổ nam, bóng rổ nữ, Taekwondo, Karatedo, Vovinam và bơi lội.

                
      
Dự báo nhu cầu học bơi tại Trường Năng    khiếu nghiệp vụ TDTT Bình Thuận vào dịp hè 2018 sẽ tăng cao.    

Đây được xem là sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi, đồng thời là dịp phát hiện những học sinh có năng khiếu để kiểm tra, tuyển chọn vào đào tạo tập trung tại Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao Bình Thuận… Ông Phan Quốc Cường - Phó trưởng Phòng Giáo vụ - Đào tạo cho biết, trường sẽ huy động tất cả giáo viên chuyên sâu các lớp năng khiếu tham gia giảng dạy, huấn luyện. Đối với các khóa thể thao năng khiếu hè tổ chức tại đây (số 135 đường Hải Thượng Lãn Ông - TP. Phan Thiết), thời gian tập luyện trung bình mỗi tuần 3 buổi,  mỗi buổi 1 giờ 30 phút. Riêng môn bơi lội dự báo thu hút đông đảo thanh thiếu nhi ở trung tâm, vùng ven Phan Thiết và các huyện lân cận bởi hầu hết phụ huynh quan tâm, đăng ký ghi danh.

Các lớp thể thao năng khiếu hè do Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao Bình Thuận tổ chức sẽ diễn ra trong 2 tháng, bắt đầu từ giữa tháng 6 và bế giảng vào giữa tháng 8/2018. Được biết lệ phí tham gia các khóa học năm nay là 300.000 đồng/học viên/ khóa.

 Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thể thao năng khiếu hè: Môn bơi sẽ “hút” thanh thiếu nhi