Theo dõi trên

Nông dân Bình Thuận tiếp cận phân bón dạng gel hoàn toàn mới

02/05/2018, 16:13

BTO- Mới đây, tại Khách sạn Bình Minh, hơn 100 hộ nông dân Bình Thuận đã tham dự buổi hội thảo giới thiệu các sản phẩm phân bón cho các loại cây trồng, đặc biệt là các dòng sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel dành cho cây thanh long do Công ty TNHH Fnano tổ chức.

Được biết, năm 2017, Cty TNHH Fnano đã nghiên cứu thành công, sản xuất và cho ra đời 10 sản phẩm chiến lược với các hàm lượng dinh dưỡng khác nhau thích ứng cho từng loại cây trồng, từng giai đoạn sinh trưởng phát triển từ khâu cải tạo đất, phục hồi rễ, giai đoạn cây non, giai đoạn ra hoa, đậu quả, nuôi trái cho đến sau thu hoạch.

Các sản phẩm của công ty đã được bà con đón nhận và đang được sử dụng phổ biến như: Gel Kafulvic, Gel Potash fulvic, Gel Root Power Humate Pro, Gel Bio Nitrogen Humate Pro, Gel Phyto.Phoscop, Gel Phyto flower, Gel Phyto Green, Gel Phoska Green và Agri Coc, vuốt xanh tai…Sự đột phá của phân bón công nghệ Gel là quá trình tạo nên lớp màng polimer được tạo ra từ chủng vi sinh, an toàn trong sản xuất nông nghiệp sạch. Lớp màng giúp sản phẩm Gel sẵn sàng “nhả dinh dưỡng” khi cây cần thiết và các phân tử đa, trung, vi lượng lưu lại trên cây được sử dụng triệt để cho đến khi chúng tiếp tục cần, mà không bị rửa trôi hay bay hơi dù dùng sản phẩm trong mùa nắng hay mùa mưa.

Việc Công ty Fnano ra mắt sản phẩm mới sẽ giúp bà con nông dân tiếp cận phân bón mới dạng gel,  để có thêm lựa chọn trong sản xuất nông nghiệp, tiết kiệm chi phí đầu tư.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nông dân Bình Thuận tiếp cận phân bón dạng gel hoàn toàn mới