Theo dõi trên

100 tác phẩm tham gia triển lãm sinh vật cảnh

28/04/2018, 12:47

BTO- Nhân kỷ niệm 43 năm ngày  thống nhất đất nước (30/4), sáng 28/4 tại khuôn viên Nhà truyền thống Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, CLB Sinh vật cảnh Tp. Phan Thiết đã khai mạc triển lãm sinh vật cảnh lần thứ I/2018.

Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ nhân, người yêu cây cảnh trên địa bàn Tp. Phan Thiết và các địa phương trong tỉnh.

Mục đích nhằm giao lưu kết nối, học hỏi lẫn nhau giữa các câu lạc bộ; tạo sân chơi lành mạnh cho phong trào sinh vật cảnh. Đồng thời, góp phần tạo ra hướng đi mới trong nuôi trồng và chăm sóc sinh vật cảnh đến người dân trong quá trình chuyển đổi cây trồng giá trị cao.

Ông Nguyễn Ngọc Phương - Chủ nhiệm CLB Sinh vật cảnh TP. Phan Thiết cho biết: Triển lãm lần này có tổng cộng trên 100 tác phẩm gồm bonsai, non bộ, tiểu cảnh, đá cảnh. Chủng loại linh sam, sam núi, san sản, kim tiền, ...

K. Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 tác phẩm tham gia triển lãm sinh vật cảnh