Theo dõi trên

Tổ chức vui chơi cho trẻ khuyết tật

19/04/2018, 14:31

BTO- Kỷ niệm Ngày Khuyết tật Việt Nam (18/4), Trung tâm khuyết tật Hừng Đông và Trung tâm Bảo trợ khiếm thị Ánh Sáng (La Gi) đã tổ chức vui chơi cho trẻ em khuyết tật.

Các trẻ em khuyết tật đã tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao (kéo co, gắp bóng, ai nhanh hơn…) và được nhận các phần quà của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh. Không chỉ chú trọng công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ mà 2 trung tâm còn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần và cuộc sống hòa nhập của trẻkhuyết tật, để các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

                                     
      Sinh hoạt văn nghệ tại Trung tâm Bảo trợ khiếm thính Ánh Sáng
   
   
      Trẻ khuyết tật tại Trung tâm Hừng Đông tham gia các trò chơi

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức vui chơi cho trẻ khuyết tật