Theo dõi trên

Thanh niên ngành dầu khí thăm và tặng quà người dân Phú Quý

09/04/2018, 15:19

 BTO - Từ ngày 6 -8 / 4, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác dầu khí PTSC (Tập đoàn Dầu khí) đã có chuyến hành trình về với huyện đảo Phú Quý.

Trong những ngày lưu lại tại huyện đảo, đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa. Đoàn đã trao 24 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó học giỏi. Đồng thời tặng 6 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng cho 6 gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ chính sách. Ngoài ra, đoàn còn dành tặng cho Huyện đoàn Phú Quý công trình thanh niên “Tuyến đường ánh sáng an ninh” tổng trị giá 15 triệu đồng.

         
   
         
   

         

         Nhân dân huyện đảo nhận quà và học bổng từ đại diện    đoàn thanh niên ngành dầu khí    (Ảnh:    HĐ).

H.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên ngành dầu khí thăm và tặng quà người dân Phú Quý