Theo dõi trên

Sử dụng lề đường Võ Nguyên Giáp để… phơi ruốc

07/03/2018, 15:27 - Lượt đọc: 18

 BTO- Là tuyến đường nối trung tâm TP. Phan Thiết với khu vực Hàm Tiến – Mũi Né, đại lộ Võ Nguyên Giáp hàng ngày có khá đông du khách lưu thông qua lại. Tuy nhiên, tại một số đoạn dọc hai bên lề đường của đại lộ này hiện đang bị người dân sử dụng để phơi hải sản, gây nên mùi hôi và hình ảnh không đẹp.

Các chuyến xe cải hoán liên tiếp chở ruốc tươi đổ xuống lề đường Võ Nguyên Giáp

Cụ thể, trong ngày 5/3 vừa qua, chúng tôi ghi nhận tại khu vực đoạn giữa của đại lộ Võ Nguyên Giáp, có khá đông hộ dân đổ các đống ruốc tươi xuống lề đường để phơi khô. Nhiều đoạn lề đường, người dân còn sử dụng cả xe cải hoán để chở hàng chục giỏ ruốc đổ xuống mặt đường. Đáng nói, việc sử dụng lề đường để phơi hải sản không chỉ xuất hiện ở một vài điểm mà tình trạng này kéo dài hàng trăm mét, khiến cho không ít người dân và du khách tỏ ra khá chịu với mùi hôi từ hải sản khô bốc lên. Để lập lại mỹ quan đô thị cũng như giữ gìn điểm đến, hình ảnh du lịch Phan Thiết – Mũi Né, thiết nghĩ ngành chức năng nên sớm có biện pháp xử lý, tránh để con đường được xem là đẹp nhất nhì tại TP Phan Thiết trở nên hôi thối, lộn xộn.

C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sử dụng lề đường Võ Nguyên Giáp để… phơi ruốc