Theo dõi trên

Sôi động hội thi vượt đồi cát Mũi Né 2018

21/02/2018, 16:53 - Lượt đọc: 42

BTO- Từng bước chân chạy quyết liệt trên triền cát ánh vàng đã tạo nên những khoảnh khắc hào hứng, ấn tượng  mà du khách trong và ngoài nước có thể chiêm ngưỡng tại Đồi cát Mũi Né (Phan Thiết), mỗi khi mùa xuân về. Đó là hội thi chạy vượt đồi cát được tổ chức vào mùng 4 tết Âm lịch hàng năm.

Không khí khu đồi cát Mũi Né trở nên nhộn nhịp ngay từ sáng sớm, đông đảo du khách và người dân đỗ về  đây, khuôn mặt ai ai cũng rạng rỡ nụ cười đón chờ cuộc thi. Hội thi năm nay (19/2) thu hút 335 vận động viên gồm 110 vận động nữ, 225 vận động viên nam từ 26 đơn vị thuộc các phường xã, trường học của Phan Thiết, đơn vị lực lượng vũ trang … Với cự ly 2.000m cho nữ, 4.000m cho nam, các vận động viên vượt ¼ đường trường và ¾ đường địa hình đồi cát.

 

Cùng sự cổ vũ nhiệt tình của người dân và du khách trong tiết trời nắng dịu, các vận động viên thi đấu hết mình, tạo ra những cú bức phá ngoạn mục trên địa hình cát lún nhấp nhô. Với thể lực dồi dào  và kỹ thuật chạy tăng tốc, giải nhất được trao cho Huỳnh Thị Mỹ Ngọc (xã Phong Nẫm) cự ly 2.000 m và Trần Văn Công cự ly 4.000 m (xã Thiện Nghiệp).

Hội thi chạy vượt đồi cát 2018 khép lại, như món quà xuân gửi đến du khách, cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện sức khỏe dẻo dai, ước muốn chinh phục thiên nhiên.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động hội thi vượt đồi cát Mũi Né 2018