Theo dõi trên

Lướt ván diều nghệ thuật trên biển Mũi Né

13/02/2018, 10:23

BTO- Chiều 12/2, tại bãi biển Hàm Tiến, Trung tâm lướt ván diều (C2sky Kitecenter) tổ chức cuộc thi lướt ván diều (kitesurfing). Cuộc thi quy tụ nhiều vận động viên nam, nữ chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, phần lớn là những huấn luyện viên dạy lướt ván diều tại các trung tâm ở Hàm Tiến - Mũi Né và Ninh Thuận.

Giải đấu có hơn 100 vận động viên đăng ký tham gia nhưng vì thời gian không cho phép (phụ thuộc vào thời điểm gió lớn), nên Ban Tổ chức giới hạn ở mức 45 vận động viên.

Nội dung thi đấu gồm nhảy cao (nghệ thuật) và xoay diều. Mỗi nội dung đều có những nét thú vị và sự tranh đua sôi nổi riêng.

Nhiều du khách thích thú xem và la hò vui nhộn khi vận động viên có những pha nhảy đẹp. Không chỉ xem, họ còn quay phim chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Ông Roland – một du khách Thụy Sĩ cho biết, tôi nghỉ dưỡng ở đây 2 tuần. Mũi Né có nắng và gió tuyệt vời, phù hợp cho kitesurfing.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về vận động viên Việt Nam Lại Hoàng Phú – Huấn luyện viên của Trung tâm lướt ván diều Surspoint (Mũi Né).

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lướt ván diều nghệ thuật trên biển Mũi Né