Theo dõi trên

Làng chài Mũi Né chưa sạch trong mắt du khách 

24/01/2018, 11:13

BTO- Trường Dục Thanh, Làng Chài Mũi Né, Dinh Vạn Thủy Tú, Đá Ông Địa, Tháp PoSahInư, Lâu đài rượu vang RD, Đồi Cát Bay… là những điểm đến hấp dẫn, đã được báo chí ca ngợi trong nhiều năm qua.

Nhiều du khách đến tham quan Làng Chài Mũi Né

Những điểm đến trên đều nằm trong chương trình tour của các Công ty lữ hành du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài những người đi theo tour đến khám phá và tham quan, thì những người đi tự túc hoặc phượt đã tranh thủ không bỏ lỡ cơ hội để được một lần đến những nơi đây.  

Sau mỗi điểm đến đối với họ đều có những cảm xúc khác nhau. Phần lớn họ khen phong cảnh thiên nhiên Bình Thuận và thích thú với những điểm đến.

Tuy nhiên, họ cũng tỏ ra thất vọng khi đến với Làng Chài Mũi Né vì phải chứng kiến cảnh nhếch nhác, xập xệ. Chị Ngô Ý Lan – một du khách Hải Phòng ghé thăm Làng Chài Mũi Né cùng với vài người bạn nói: nơi đây đẹp, nhưng nhếch nhác... Rất tiếc!.

…và nhếch nhác xập xệ

Nhiều du khách khác dù không nói ra, nhưng “ném” ánh nhìn không mấy thiện cảm với Làng chài. Tỏ ra tiếc thay cho một phong cảnh đẹp, nhưng do ý thức của con người đã làm nó xấu trong mắt du khách

Làng chài Mũi Né – nằm dọc theo bờ biển khoảng 1 km, có phong cảnh tuyệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống, nhìn từ xa bãi biển có hàng trăm chiếc tàu neo đậu, mặt nước biển sóng sánh ánh bạc trong buổi hoàng hôn thơ mộng. Phong cảnh nên thơ của Làng chài đã quyến rũ bao nhiếp ảnh gia tìm đến.

Nơi đây đáng được quan tâm, tôn tạo, giữ vệ sinh sạch sẽ như điểm đến Đá Ông Địa hiện nay, mang đến cho du khách một chuyến đi có ý nghĩa.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làng chài Mũi Né chưa sạch trong mắt du khách