Theo dõi trên

Đèn tín hiệu giao thông cháy đen vẫn chưa được thay thế

10/01/2018, 15:09 - Lượt đọc: 24

BTO- Hơn 3 tháng kể từ khi vụ cháy trụ điện viễn thông tại ngã tư Tôn Đức Thắng giao Thủ Khoa Huân xảy ra, đến nay cột đèn tín hiệu vẫn chưa được thay, chỉ được khắc phục tạm thời. Hiện tại cột đèn chỉ đáp ứng được hai màu xanh và đỏ, không có tín hiệu số đếm.

 Tại điểm tín hiệu tầm thấp người tham gia giao thông dễ dàng thấy vài sợi dây điện lòi ra bên ngoài, các đèn tín hiệu bị cháy hư hỏng vỡ cả kính bảo vệ. Bảng xanh chỉ dẫn “xe 2 bánh được rẽ phải khi đèn đỏ” nay cũng nám đen một màu. Đèn tầm trung cháy mất tính hiệu và đèn chỉ dẫn cho người đi bộ cũng bị hư hỏng nặng.  

Cột đèn hư hỏng quá nhiều nhưng vẫn chưa được thay thế

 Là một trong những ngã tư huyết mạch của thành phố, ngã tư Tôn Đức Thắng giao Thủ Khoa Huân cũng là điểm mấu chốt của  du khách đi tham quan đến các điểm du lịch Mũi Né, Hòn Rơm,… nên cột đèn cháy này khó  tránh khỏi ánh mắt kém thiện cảm của người dân và khách du lịch.

 Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần, thành phố đang gấp rút sửa sang, hoàn thành những công trình còn đang dang dở và một trụ đèn tín hiệu đẹp mới cũng góp phần làm đẹp cho thành phố biển này.

 Kính mong cơ quan chức năng kiểm tra sớm có kế hoạch đổi cột đèn tín hiệu mới.

Nguyễn Thông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đèn tín hiệu giao thông cháy đen vẫn chưa được thay thế