Theo dõi trên

Những sản phẩm tiện ích từ năng lượng sạch của SolarBK

09/01/2018, 16:41

Trạm sạc di động năng lượng sạch

Trạm sạc di động đặc biệt này bao gồm 2 tấm pin 60W và hệ thống ắc quy lưu trữ. Trạm có thể sạc 6 chiếc điện thoại di động cùng lúc và sạc vào cả ban đêm. Với thiết kế có thể tháo lắp và cố định dễ dàng, trạm sạc di động của SolarBK đảm bảo cung cấp điện 24/24, phù hợp cho các điểm công cộng.

Trạm sạc di động năng lượng mặt trời của SolarBK

Vali sạc Sunpack sử dụng năng lượng sạch

Vali sạc Sunpack là một thiết bị có thể dùng để sạc điện thoại di dộng, máy tính bảng, ngoài ra còn có tính năng chiếu sáng. Với nguyên lý hoạt động là chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng, vali sạc Sunpack rất phù hợp với địa bàn vùng sâu vùng xa, thiếu nguồn cung cấp điện từ hệ thống điện lưới quốc gia. Thiết bị này có thể hỗ trợ nhu cầu về chiếu sáng cho các hoạt động như học tập, sinh hoạt của bà con vào ban đêm.

Balo, túi xách sạc năng lượng mặt trời

Những chiếc balo và túi xách này được lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời ở phía trước, khi người sử dụng đeo balo và di chuyển hàng ngày, những tấm pin sẽ hấp thụ năng lượng quang học từ mặt trời và chuyển hóa thành điện năng, nguồn điện này có thể dùng để sạc cho các thiết bị điện tử thông dụng như: điện thoại, sạc dự phòng, máy tính bảng,…

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời SolarBK là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại nhiều điểm công cộng hiện nay như đường, công viên, trường học… Buổi tối hoặc khi thời tiết âm u, đèn sẽ tự động sáng với nguồn điện lấy từ ắc-quy được lưu trữ từ ban ngày khi có mặt trời chiếu sáng. Ngoài ra, đèn năng lượng mặt trời của SolarBK còn có thể được điều khiển thông qua hệ thống SSOC hoặc hay GoSolar app trên điện thoại. Bên cạnh đó, loại đèn này còn được lai ghép với hệ thống điện lưới quốc gia để đảm bảo đèn luôn chiếu sáng như ý dù thời tiết không thuận lợi như mưa, bão, trời âm u.

Với sứ mệnh mang năng lượng sạch để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, trong suốt 10 năm qua, SolarBK đã không ngừng thực hiện các dự án phát triển sản phẩm tiện ích từ năng lượng sạch, tiêu biểu như như vali sạc sunpack cho vùng cao Sơn La, balo sạc năng lượng mặt trời cho các chiến sỹ biên trên đảo Thổ Chu, hay hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Vùng 4 Hải Quân, Cam Ranh…

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sản phẩm tiện ích từ năng lượng sạch của SolarBK