Theo dõi trên

Dịch vụ thuê xe tải NguyenloiMoving - Niềm tin từ chất lượng

25/12/2017, 16:41

 Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về dịch vụ thuê xe tải ngày càng gia tăng. Kéo theo đó, khá nhiều khách hàng đã và đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe tải uy tín, chất lượng.

Giữa hàng trăm công ty vận tải, NguyenloiMoving nổi lên như một dịch vụ tốt và uy tín tại TP.HCM trong vài năm trở lại đây.

 

Dịch vụ thuê xe tải của NguyenloiMoving được nhiều khách hàng tín nhiệm

Từ khi thành lập cho đến nay, NguyenloiMoving luôn lấy phương châm hoạt động dựa trên chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Và tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng thân thiết của NguyenloiMoving đã lên đến con số hàng chục ngàn khách hàng cá nhân, công ty, doanh nghiệp. Trong đó, có thể kể đến các đơn vị như FPT, VP Bank, Đại học Hoa Sen…

Các gói dịch vụ thuê xe tải của NguyenloiMoving cung cấp bao gồm: Cho thuê xe tải chở hàng, dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, dịch vụ bốc xếp, nhận chở hàng thuê giá rẻ…

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, dịch vụ thuê xe tải tại NguyenloiMoving có đủ các loại từ 500kg đến 2 tấn. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn kích cỡ, trọng lượng xe phù hợp với khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

NguyenloiMoving luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình và tốt nhất. Bằng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong việc bốc xếp, đóng gói giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 

Khách hàng đánh giá cao về dịch vụ thuê xe tải tại NguyenloiMoving

Đặc biệt, tay lái vững cùng những kinh nghiệm đi đường của các bác tài sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ thuê xe tải của NguyenloiMoving.

Với mức chi phí rẻ và cam kết bồi thường 100% thiệt hại nếu xảy ra sự cố, NguyenloiMoving được nhiều khách hàng tin cậy. Thêm vào đó, khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải tại NguyenloiMoving, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với tính năng định vị xe. Trên mỗi xe tải đều có gắn thiết bị định vị GPS, cho phép khách hàng biết được vị trí, sự di chuyển của tài xế. Bạn có thể kiểm tra tình trạng vận chuyển ở bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải tại NguyenloiMoving, khách hàng sẽ được tư vấn các khung giờ, ngày giờ tốt xấu để chuyển đồ đạc, văn phòng. Dữ liệu đường cấm được cập nhật thường xuyên và thông minh giúp hướng dẫn quá trình chuyển đồ đạc, văn phòng của khách hàng được tiện lợi và nhanh chóng hơn. Chắc chắn NguyenloiMoving sẽ không làm bạn thất vọng.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịch vụ thuê xe tải NguyenloiMoving - Niềm tin từ chất lượng