Theo dõi trên

Giao lộ thiếu biển báo

21/11/2017, 08:34

BT- Hàng ngày, khi lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A- Nguyễn Hội, người đi đường dễ dàng bắt gặp nhiều trụ ống sắt sơn trắng đỏ được lắp đặt ở 4 góc đường nhưng không rõ công năng. Được biết đây chính là các trụ biển báo, tuy nhiên các trụ này chỉ đứng trơ trọi mà không hề có biển báo, thay vào đó là những chiếc lốp xe máy được treo, móc gây phản cảm cho người giam gia giao thông (ảnh).

Không chỉ có người dân địa phương bức xúc mà khách du lịch khi đến TP. Phan Thiết cũng gặp khó khăn khi tìm bảng chỉ dẫn đường. Anh Nguyễn Thanh Hà - người dân khu vực đường Nguyễn Hội - quốc lộ 1A, cho biết: “Rất nhiều xe du lịch các tỉnh khi đến khu vực này dừng lại hỏi hướng ra Mũi Né, Phan Thiết do bảng chỉ dẫn tên đường bị mất”.

Trước phản ánh của người dân địa phương về tình trạng này, đề nghị các đơn vị chủ quản nhanh chóng khắc phục, có biện pháp xử lý nghiêm, nhằm tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông và giữ hình ảnh văn minh cho thành phố du lịch Phan Thiết. 

NguyỄn Văn Lâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lộ thiếu biển báo