Theo dõi trên

Đường vào thôn Vĩnh Tân, Vĩnh Phúc xuống cấp trầm trọng

15/11/2017, 15:31

BTO- Với chiều dài khoảng 4 km bắt đầu từ ngã 3 xóm 7 kéo dài đến Động Từ Bi được cho là một trong những tuyến giao thông quan trọng của 2 thôn Vĩnh Phúc và Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân. Hàng ngày mật độ xe cộ lưu thông trên tuyến đường này khá đông. Đặc biệt là vào sáng sớm và chiều tối, giao thông ở đây đông đúc với đủ thành phần, nào là học sinh đi học về, công nhân ở các nhà máy Nhiệt điện tan ca, xe vận chuyển hàng hóa vào khu vực chợ và việc đi lại của người dân.

Ảnh  Huỳnh Thuận

Tuy nhiên, do qua nhiều năm sử dụng tuyến đường này đã xuống cấp trầm trọng, mặt đường hư hỏng nặng, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà. Có mặt trên tuyến đường này tầm 5 giờ chiều, theo ghi nhận của phóng viên, sau những trận mưa hôm trước, nhiều chỗ biến thành ao chứa đầy nước, khiến cho việc đi lại của người dân hết sức khó khăn;  nhiều xe không còn chỗ tránh phải chạy thẳng xuống những vũng nước sâu gần nửa bánh xe. Với mật độ xe lưu thông đông như thế có khả năng sẽ làm cho mặt đường càng lún sâu hơn. 

Theo phản ánh của bà Lê Thị Hết - Thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân: “đoạn đường này, thường  xảy ra nhiều vụ va quẹt giao thông. Nhiều nhất là chị em phụ nữ tay lái yếu thường hay bị té ngã”.

 Người dân mong muốn Nhà nước sớm duy tu, sửa chữa lại tuyến đường này để thuận tiện hơn cho việc đi lại của người dân 2 thôn.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường vào thôn Vĩnh Tân, Vĩnh Phúc xuống cấp trầm trọng