Theo dõi trên

Xả stress cuối tuần cùng Coco Beach

08/10/2017, 09:08

BTO - Ăn, uống, ngắm trăng, nghe nhạc cùng những màn múa lửa và điệu nhảy bốc lửa của những chàng và nàng Tây da trắng…tất cả đã hội tụ tại Sunset Beach Party – bữa tiệc ngoài trời vừa được tổ chức tại bãi biển Coco Beach (Hàm Tiến) tối hôm qua (7/10).

Sunset Beach Party không chỉ tổ chức một lần, mà thỉnh thoảng lại diễn ra, để đón tất cả các du khách gần xa đến vui chơi trút bỏ những mệt nhọc, ưu phiền trong cuộc sống. Bà Jutta Arnaud – Chủ khu nghỉ dưỡng Coco Beach cho biết, thỉnh thoảng Coco Beach “mở rộng cửa” một lần vào cuối tuần, để gặp gỡ bạn bè cũng như chào đón tất cả mọi người đến cùng nhau tạo một không khí vui tươi, hướng đến cuộc sống tốt hơn…

Mỗi lần tổ chức đều xây dựng hoạt cảnh giải trí và trang trí không gian bữa tiệc khác nhau.

Lần này mọi người thưởng thức ngoài nhạc DJ bùng cháy, những màn múa lửa vui nhộn, trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, trăng tròn từ từ nhô lên trên biển tỏa sáng lung linh. Trên bãi biển còn được trang trí “bức tường” lồng đèn – biểu tượng của ngày Tết thiếu nhi Việt Nam, nệm nằm ngắm trăng …Tất cả đều mới lạ, người tham dự đông, đa phần là các chàng trai cô gái da trắng.

Sunset Beach Party tạo cho người tham gia cảm thấy thoải mái, thích thú, yêu cuộc sống hơn sau những ngày lo toan, lao động vất vả.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xả stress cuối tuần cùng Coco Beach