Theo dõi trên

Vòng chung kết 2 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển

10/04/2021, 16:34 - Lượt đọc: 126

BTO- Tối nay (10/4), đêm đầu tiên của vòng chung kết 2, Cuộc thi Tiếng hát truyền hình – Ngôi sao Biển, mùa thứ 3 sẽ chính thức diễn ra tại sân khấu ngoài trời (Quảng trường Nguyễn Tất Thành). Trước đó, các thí sinh đã có buổi tập luyện với ban nhạc tại Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh.

                       
Thí sinh ráp nhạc chuẩn bị cho đêm chung    kết 2.

Tại vòng chung kết 2, các thí sinh sẽ thực hiện 2 phần thi đó là: ca khúc tự chọn và ca khúc bắt buộc từ Ban tổ chức. Cuộc thi tiếng hát Truyền hình Ngôi Sao Biển là sân chơi nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc có tầm vóc của tỉnh, cùng với cuộc thi Tình khúc Bolero đã từng tổ chức, thu hút nhiều thí sinh đến từ các địa phương.

Trong các buổi tập để chuẩn bị tốt nhất, Ban nhạc của chương trình đã cố gắng để hướng dẫn cho các thí sinh từng ca khúc, nhiều thí sinh vì chọn bài quá khó đã mất ít nhất gần 40 phút mới hoàn thiện ca khúc. Trong sáng ngày 9/4, nhiều thí sinh đến từ tỉnh ngoài cũng đã có mặt trong buổi ráp nhạc. Thí sinh Châu Đình Thà (Ninh Thuận), chia sẻ: Ban tổ chức chu đáo, ban nhạc chuyên nghiệp. Riêng em đến với cuộc thi này bằng đam mê, hết mình. Đây là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi lớn, cũng là dịp để trải nghiệm và thử sức.

                
Chỉnh sửa bản phối từng chi tiết.

Nguyễn Lê Duy – thí sinh duy nhất đến từ TP. HCM vào vòng chung kết 2 chia sẻ: “Lần đầu tiên em đến với cuộc thi này. Trước hết là em thích vùng đất Bình Thuận, thích con người và cả tư duy, tiềm năng âm nhạc nơi đây. Em đến với cuộc thi này như một cơ duyên, về thí sinh thì em thấy các anh chị “nhiều màu sắc” nên em sẽ cố gắng. Nghệ thuật rất khó nói, nhưng em sẽ tận dụng hết những ưu điểm của em”. Nguyễn Lê Duy sinh năm 1992 cho biết, với màu sắc âm nhạc riêng, hy vọng sẽ mang đến cho cuộc thi nhiều sức hấp dẫn hơn. Chúc các thí sinh thể hiện thật tốt ở vòng chung kết 2 sẽ diễn ra vào tối nay.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng chung kết 2 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển