Theo dõi trên

“Vỡ trận” vì đoàn xiếc lừa đảo: Nhà thiếu nhi tỉnh đã có thư xin lỗi

23/04/2018, 11:15

BTO- Ngay sau đêm đoàn xiếc biểu diễn tại Nhà thiếu nhi tỉnh không được tổ chức bài bản, gây mất an ninh trật tự và khiến hàng ngàn phụ huynh bức xúc, lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh đã nhanh chóng có thư xin lỗi vì sự việc đáng tiếc trên.

Theo Giám đốc nhà thiếu nhi tỉnh Nguyễn Thị Tố Linh, ngày 6/4/2018, công ty TNHH MTV dịch vụ Giải trí Nghệ thuật Sài Gòn có văn bản xin Ban Giám đốc nhà thiếu nhi tỉnh cho tổ chức chương trình biểu diễn “Xiếc, ảo thuật” tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận vào ngày 21 – 22/4/2018.

Xét thấy đây là loại hình biểu diễn được các em thiếu nhi yêu thích, đồng thời công ty này đã được Sở VHTT&DL TPHCM cấp phép tổ chức biểu diễn tại các tỉnh, thành trên toàn quốc và Sở VHTT&DL Bình Thuận đã có giấy tiếp nhận thông báo tổ chức. Do đó, Nhà thiếu nhi tỉnh đã ký hợp đồng chấp thuận cho công ty tổ chức biểu diễn.

Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức, công ty đã không đảm bảo công tác tổ chức phục vụ thiếu nhi và phụ huynh với số lượng rất đông. Đây là sự việc diễn ra ngoài ý muốn, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh gửi lời xin lỗi đến các em thiếu nhi và phụ huynh đã đến xem biểu diễn xiếc nghệ thuật và xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc phối hợp với các đơn vị bên ngoài tổ chức hoạt động phục vụ thiếu nhi.

Được biết, trước đó 1 tuần công ty này liên hệ với các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn TP. Phan Thiết phát vé miễn phí cho các em thiếu nhi dưới 10 tuổi và thông báo rộng rãi bằng xe loa trên các tuyến đường trong thành phố với nhiều nội dung, tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, trong đêm diễn, đoàn xiếc này chỉ biểu diễn vài tiết mục xiếc chó, khỉ đơn giản và tiết mục múa không phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi gây phản cảm và bức xúc đối với phụ huynh. Do đó, chỉ sau 30 phút, buổi biểu diễn đã phải kết thúc trong sự tức tối của nhiều người, chủ đoàn xiếc bị người dân bao vây và áp giải về công an phường vì cho rằng đoàn xiếc lừa đảo người dân đến xem.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vỡ trận” vì đoàn xiếc lừa đảo: Nhà thiếu nhi tỉnh đã có thư xin lỗi