Theo dõi trên

Về nghe biển hát

01/05/2021, 10:11 - Lượt đọc: 36

 BTO- Là chương trình nghệ thuật do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh (Sở Văn hóa, thể thao và du lịch) tổ chức vào 2 đêm (1 – 2/5/2021) tại khu vực Hàm Tiến, TP. Phan Thiết. Ông Nguyễn Tú Long – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cho biết: Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Về nghe biển hát”, sẽ được tổ chức tại bãi biển Hàm Tiến (TP. Phan Thiết), khu vực tiếp giáp giữa Allezboo Beach Resort & Spa và Cà Ty – Mũi Né Resort. Đây sẽ là chương trình hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người dân và du khách trong dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2021) và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021).

Theo đó, chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 19 giờ 30 phút, với những màn biểu diễn của ban nhạc EVE (ngày 1/5) đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và ban nhạc Stardust (ngày 2/5) đến từ Philippines. Bên cạnh đó, du khách trong và ngoài nước sẽ được thưởng thức các ca khúc Việt Nam và nước ngoài, phù hợp với cả du khách trong và ngoài nước. Đây là lần đầu tiên, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ du khách trong không gian thoáng đãng là bãi biển, nghe ca sĩ thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích, để du khách có được kỷ niệm đẹp trong dịp lễ năm nay.

Du khách đến Phan Thiết ngoài những danh lam, thắng cảnh còn được cùng người thân, bạn bè hòa mình trong âm nhạc, vẻ thơ mộng của biển đêm và cảm nhận hương vị của xứ biển.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Về nghe biển hát