Theo dõi trên

Về nghe biển hát nồng nàn

03/05/2021, 11:22

 BTO- Hai đêm nhạc tại bãi biển thơ mộng khu vực Hàm Tiến với chủ đề “Biển hát lời yêu thương” đã tạo ra sự thích thú cho du khách. Lần đầu tiên có những đêm nhạc phục vụ cho du khách và người dân địa phương khá thú vị, và tạo được dấu ấn dù khán giả chưa thật sự như mong muốn.

                       
      Ban nhạc Stardust Philipines.

 Là chương trình nghệ thuật do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Thuận tổ chức. Chương trình do ban nhạc EVE (ngày 1/5) đến từ Thành phố Hồ Chí Minh với những tiết mục trẻ trung sôi động. Những ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng một thời, những ca khúc của Việt Nam đang “hot”, đã thật sự gây sự chú ý cho không ít du khách. “Cảm giác thật thoải mái khi được đi chân trần trên cát trắng, được xem biểu diễn và được yêu cầu ca khúc mình thích nhất. Nhiều lần cùng gia đình đến Phan Thiết, nhưng lần này thật sự rất thoải mái và nhiều niềm vui. Không nghĩ có đêm nhạc trẻ trung như thế”- chị Nguyễn Quỳnh Anh (TP.HCM), cho biết.

                
      Ban nhạc EVE (TP.      HCM)

 Không chỉ có âm nhạc, chương trình còn mang đến cho các bạn nhỏ với những màn biểu diễn ảo thuật do ảo thuật gia trẻ Huỳnh Ngọc Huy biểu diễn trong tiếng vỗ tay tán thưởng của nhiều khán giả. Nhưng đỉnh điểm là đêm nhạc tối qua (2/5) với sự góp mặt ban nhạc Stardust đến từ Philippines. Lần nữa đã khiến cho du khách vô cùng thích thú. Đêm nhạc này với những ca khúc bất hủ đã quen thuộc với khán giả: Hotel California, Yesterday once more, Bonjour Viet Nam… Đặc biệt, Stardust còn cống hiến 2 ca khúc Việt Nam nổi tiếng “Người hãy quên em đi”, và độc tấu saxophone “Diễm Xưa” (Trịnh Công Sơn), khiến khán giả vô cùng phấn khích. Một du khách chia sẻ “Họ chơi nhạc khá thú vị, phóng khoáng và rất hay. Khi nghe Diễm Xưa tôi nghĩ đó là ban nhạc Việt chứ không phải nước ngoài”. Duy chỉ có phần DJ lại không tạo phấn khích cho khán giả, dường như không hợp với không gian trên bãi biển, với đêm nhạc để cho mọi người thưởng thức.

                
         Du khách thích thú.

 “Chương trình nghệ thuật phục vụ cho du khách dịp lễ hoàn toàn miễn phí. Hy vọng chương trình mang lại nhiều cảm xúc cho người dân và du khách. Qua đó, xây dựng hình ảnh về du lịch Bình Thuận đến với du khách” – ông Nguyễn Tú Long, Giám đốc Trung tâm Văn hoá điện ảnh cho biết.

 Không chỉ biểu diễn phục vụ, du khách còn có thể yêu cầu những ca khúc  mình yêu thích để ban nhạc có thể hát phục vụ, cũng là điểm cộng cho chương trình. Bên cạnh đó, du khách trong và ngoài nước sẽ được thưởng thức các ca khúc Việt Nam và nước ngoài, phù hợp với cả du khách trong và ngoài nước. Đây là lần đầu tiên, Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ công chúng, du khách trong không gian thoáng đãng, nghe ca sĩ thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích, thả hồn phiêu diêu theo tiếng nhạc, để du khách có được kỷ niệm đẹp trong dịp lễ năm nay. Điều đáng ghi nhận chính là Trung tâm Văn hóa điện ảnh đã mạnh dạn tổ chức những đêm nhạc như thế này để thu hút công chúng, mà lâu nay thường gắn chặt với quảng trường Nguyễn Tất Thành. Và rõ ràng, khán giả bây giờ cũng khá tinh tế khi lựa chọn sản phẩm giá trị tinh thần để giải trí.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Về nghe biển hát nồng nàn