Theo dõi trên

Vầng trăng vui cùng em

05/09/2019, 09:26 - Lượt đọc: 0

BT- Một mùa trung thu nữa lại về, cái tết đặc trưng dành cho thiếu thi, các em luôn háo hức mong đợi cùng rước đèn tháng 8, nô đùa dưới ánh trăng rằm, thưởng thức mùi bánh nướng thơm phức, được quây quần chuyện trò, hát ca và vui chơi thỏa thích. Nhưng đâu đó vẫn còn những em nhỏ không được sống trọn vẹn trong khung cảnh ấy. Tết Trung thu của những em nhỏ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ vỏn vẹn với khuôn viên quá quen thuộc, mỗi em đều mang trong mình những căn bệnh khác nhau, từng ngày, từng giờ phải chống chọi, đấu tranh với bệnh tật, thuốc men, trị liệu… để tiếp tục sự sống. Từng ánh mắt khao khát được một lần như bọn trẻ bình thường cứ thế ánh lên đầy hy vọng, ai nhìn thấy cũng không khỏi chạnh lòng.

Thấu hiểu điều đó, tiếp bước các hoạt động vì cộng đồng, chương trình Cội nguồn yêu thương lần 2 có chủ đề Vầng trăng vui cùng em, sẽ đem đến không khí lễ hội trung thu ấm áp dành cho thiếu nhi. Theo đó, trong tháng 9, Vầng trăng vui cùng em sẽ đượcban tổ chức thực hiện tại Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh, các thành viên trong nhóm Cội nguồn yêu thương cùng với hoa hậu trí tuệ - doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần sẽ đến tận nơi, trao lồng đèn và quà cho các em với tổng số phần quà là 250 phần, trị giá 25 triệu đồng. Hy vọng những nỗ lực và  tâm huyết từ Cội nguồn yêu thương sẽ nhận được sự đồng cảm từ các tấm lòng vàng để lan tỏa kết nối yêu thương. 

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vầng trăng vui cùng em