Theo dõi trên

“Ước hẹn mùa thu”, bộ phim thanh xuân nhiều khắc khoải

03/05/2019, 08:30

BT- Trong chương trình Café sáng với VTV3 mới đây, bộ phim “Ước hẹn mùa thu” được giới thiệu với nội dung và những khung hình rất đẹp tại Hàn Quốc đã tạo sự thu hút cho khán giả, đặc biệt là nữ giới bởi bộ phim mang yếu tố “Hàn” lãng mạn, đầy ngôn tình.

 Tiếp nối sau thành công của “Tháng năm rực rỡ”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trở lại phim Việt cùng “Ước hẹn mùa thu” với chủ đề tuổi trẻ, tình bạn và tình yêu. “Ước hẹn mùa thu” là một câu chuyện hài hước, lãng mạn xoay quanh chàng trai trẻ Lê Duy. Ở tuổi 17, độ tuổi đẹp nhất của thời học sinh với những ước mơ cháy bỏng cùng những người bạn thân đáng yêu và một tình yêu đẹp với cô bạn cùng lớp Pha Lê. Nhưng thật không may, Duy bất ngờ bị tai nạn và hôn mê suốt 15 năm. Khi tỉnh lại, anh bỡ ngỡ với một thế giới gần như hoàn toàn mới. Từng bước, Duy buộc phải chấp nhận mình không còn ở tuổi 17 và cố gắng thích nghi, hòa nhập với cuộc sống hiện tại. Dù vậy, Duy vẫn quyết tìm lại Pha Lê, người mà Duy cho rằng sẽ không bao giờ quên anh, bởi họ đã từng có với nhau một tình yêu đẹp.

Có lẽ khán giả sẽ rất chờ đợi “Ước hẹn mùa thu”, với diễn xuất của cặp đôi nhân vật chính là diễn viên Hoàng Oanh trong vai Pha Lê và Quốc Anh vai Lê Duy, cùng những khung hình thơ mộng, nhuộm đầy lá vàng ở đảo Nami, Hàn Quốc. Về nhạc phim, ngoài ca khúc “Ở nơi nào đó” do Hakoota Dũng Hà trình bày, “Ước hẹn mùa thu” còn có các ca khúc khác đưa khán giả trở về với những ký ức xưa khó quên, êm đềm. Một trong số đó chính là “Mong ước kỷ niệm xưa” đã được hé lộ trong phần giới thiệu phim.

Sau khi gây tiếng vang với phim “Tháng năm rực rỡ” đạt doanh thu hơn 4 triệu USD và hiện nằm trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất tại thị trường trong nước, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại đặt nhiều tâm huyết cho một câu chuyện về thời thanh xuân trong “Ước hẹn mùa thu”. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi… Hy vọng “Ước hẹn mùa thu” sẽ là bộ phim thanh xuân tạo được nhiều xúc cảm, hấp dẫn khán giả. Phim sẽ được chiếu từ ngày 9/5/2019 tại các rạp trên toàn quốc.  

Lê Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Ước hẹn mùa thu”, bộ phim thanh xuân nhiều khắc khoải