Theo dõi trên

Tưng bừng Lễ hội ẩm thực

10/12/2017, 10:00

BTO - Lễ hội ẩm thực đường phố với nhiều món ăn đặc sắc cả Tây lẫn ta vừa diễn ra tại “Phố Tây” Nguyễn Đình Chiểu- Hàm Tiến tối 7 và 8/12.

Đây là sự kiện cứ khoảng 2 – 3 tháng diễn ra một lần vào những tối cuối tuần, đã đem lại cho du khách đến với Thủ đô resort Hàm Tiến – Mũi Né cảm giác vô cùng thoải mái và thích thú.

Trong khung cảnh ngập tràn không khí Giáng sinh, nhiều du khách say sưa thưởng thức các món ăn. Chị Lê Thị Lan – một du khách ở Tp.HCM cho biết, lễ hội rất vui và có nhiều món hải sản tươi ngon. Ở đây không có khu vui chơi, nhưng tổ chức hoạt động này cũng rất hay.

Nhiều du khách nước ngoài cũng tỏ ra thích thú, thong dong sải bước tìm cho mình một món ăn yêu thích. Họ thưởng thức nhiều món, trong đó cả món ăn dân dã miền biển Phan Thiết. Chị Kylie Minogue – du khách Thụy Sĩ cho biết, đây là lần thứ 2 tôi đến Hàm Tiến, và rất vui khi tham gia lễ hội này. Tôi đã thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam.  Lúc đầu cảm thấy khó ăn nhưng cũng thấy ngon như món chè chuối nướng.

Ngoài thưởng thức các món ăn, du khách còn được xem những màn trình diễn vui nhộn như múa lửa, nhảy hip hop… Và cũng giống như nhiều lần tổ chức trước, nhạc DJ quốc tế khuấy động làm lễ hội trở nên sống động vui tươi.

         
         
         
         

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng Lễ hội ẩm thực