Theo dõi trên

Tưng bừng chào đón năm mới tại Malibu Resort

01/01/2020, 09:56

BTO - Đêm 31/12/2019, tại Malibu Resort Mũi Né, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết đã tổ chức chương trình Gala chào đón năm mới 2020.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của hàng trăm du khách trong và ngoài nước, đang lưu trú tại Malibu Resort.

Du khách thích thú với các tiếc mục của chương trình.

Ngoài thưởng thức tiệc Buffet với gần trăm món ăn truyền thống của Việt Nam và các nước, du khách còn tham gia các chương trình sinh hoạt văn nghệ, trò chơi vui nhộn có thưởng, rút thăm trúng thưởng; thưởng thức chương trình âm nhạc DJ; thả đèn hoa đăng nguyện cầu cho hòa bình, múa lân sư rồng…

Một góc Malibu Resort đêm Gala.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, thích thú của các du khách, đặc biệt là hàng trăm du khách Nga đang lưu trú tại Resort. Theo Malibu Resort, chương trình chào đón năm mới tổ chức hàng năm, nhằm đa dạng các sản phẩm phục vụ du khách trong và ngoài nước, nhất là thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tài sản trí tuệ hỗ trợ nhiều sản phẩm nông nghiệp chủ lực
Sở hữu trí tuệ gắn với mục tiêu phát triển bền vững bằng sự đổi mới và sáng tạo là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học & Công nghệ (KH & CN) tổ chức trung tuần tháng tư, hưởng ứng chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024 là “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng chào đón năm mới tại Malibu Resort