Theo dõi trên

Trưng bày, triển lãm chuyên đề tranh cổ động, tranh biếm họa về PCTN

06/09/2020, 09:47 - Lượt đọc: 12

BTO- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Kế hoạch gửi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố để thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2019-2021”.

 Theo Đề án thì Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao cho Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm hướng dẫn các địa phương tổ chức các hoạt động trưng bày, triền lãm có nội dung chủ đề về phòng, chống tham nhũng và xây dựng đạo đức liêm chính để các địa phương triển khai thực hiện tốt các hoạt động triển lãm có nội dung, chủ đề về phòng, chống tham nhũng và xây dựng đạo đức liêm chính. Theo đó, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đề nghị các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố xây dựng nội dung về phòng, chống tham nhũng và xây dựng đạo đức liêm chính. Phải có hình thức tổ chức các hoạt động tuyên truyền dưới hình thức trưng bày triển lãm chuyên đề tranh cổ động, tranh biếm họa... về chủ đề phòng, chống tham nhũng và xây dựng đạo đức liêm chính.

Thông qua các hoạt động triển lãm nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức, ý thức chấp hành, học tập, tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng và đạo đức liêm chính trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân, góp phân ngăn chặn vi phạm pháp luật về phòng, chống tham nhũng.

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm còn yêu cầu, các hoạt động tuyên truyên, trưng bày triên lãm về phòng, chống tham nhũng phải bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời yêu cầu các Sở Văn hóa và Thể thao và du lịch các tỉnh, thành phố căn cứ tình hình thực tế, kế hoạch công tác năm 2020 và 2021 của đơn vị để triển khai thực hiện nội dung của Đề án “Tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2019-2021”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưng bày, triển lãm chuyên đề tranh cổ động, tranh biếm họa về PCTN