Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận”

25/10/2019, 16:04 - Lượt đọc: 30

BT- Tối 22/10, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Ban tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận” lần thứ 7-2019 do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Bình Thuận phối hợp đã tổ chức trao giải cuộc thi và khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận”, nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Du lịch Bình Thuận.

                
Trao giải cho các tác giả.

Phó Chủ tịch phụ trách Hội VHNT tỉnh Nguyễn Đức Hòa cho biết: Cuộc thi khá thành công, được sự hưởng ứng đầy nhiệt huyết của các tay máy trong và ngoài tỉnh. Cuộc thi nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; có ý nghĩa thúc đẩy phong trào nhiếp ảnh của địa phương, qua đó giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước và con người Bình Thuận đến người dân trong tỉnh và cả nước. Qua đó, các tác phẩm đoạt giải đã bám sát hiện thực cuộc sống, phản ánh được thế mạnh về kinh tế- chính trị- văn hóa, đặc thù những ngành nghề truyền thống của Bình Thuận.

Với 790 tác phẩm của 85 tác giả nhiếp ảnh đến từ 12 tỉnh, thành trong cả nước  tham gia, nội dung ca ngợi Đảng, vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Bình Thuận, trong quá trình hội nhập và phát triển. 100 ảnh đã chọn qua vòng chấm online được trưng bày tại triển lãm.

Kết quả: Giải nhất: Tác phẩm “Bảo trì điện gió Phú Quý” của Huỳnh Quang Huy (Bình Thuận). Giải nhì: Tác phẩm “Mùa lưới rùng Phan Thiết”  của Nguyễn Hoàng Nam (An Giang); “Ngày hội truyền thống” của Ngô Quang Phúc (TP. Hồ Chí Minh). Giải ba: Tác phẩm “Thanh long sấy xuất khẩu” của Trần Túy (Bình Thuận);  “Nước mắm truyền thống” của Hồ Đăng Khoa (Bình Thuận); “Thu hoạch lúa”  của Nguyễn Thái An (Bà Rịa - Vũng Tàu)...  

                                                                                                    
   
      Xem triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc  màu Bình Thuận”.
   
      Tác phẩm “ Bảo trì điện gió Phú Quý” của Huỳnh Quang Huy (Bình    Thuận).
   
      Tác phẩm “Mùa lưới rùng Phan Thiết” của Nguyễn Hoàng Nam (An    Giang).
   
      “Ngày hội truyền thống” của Ngô Quang Phúc ( TP.Hồ Chí Minh).
   
      “Thu hoạch lúa” của Nguyễn Thái An (Bà Rịa - Vũng Tàu).
   
      “Nước mắm truyền thống” của Hồ Đăng Khoa (Bình Thuận).
   
      “Thanh long sấy xuất khẩu” của Trần Túy  (Bình Thuận).

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận”