Theo dõi trên

Tổ chức chào đón năm mới cho du khách quốc tế

02/01/2020, 09:49 - Lượt đọc: 18

BT- Nhằm tạo thêm sân chơi và mang lại cho khách lưu trú, nhất là khách quốc tế có không gian ấm cúng đón chào năm mới 2020; tối 31/12, hầu hết các resort, cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né, Tiến Thành (TP. Phan Thiết) đều tổ chức chương trình chào đón năm mới với nhiều hoạt động đặc sắc.

Ghi nhận tại Padanus Resort, không khí tại đây rất hào hứng, sôi động. Hàng trăm du khách trong nước và quốc tế đã có một đêm không ngủ để chia tay năm cũ, đón chào năm mới bình an, hạnh phúc. Tại đây, gần 300 khách từ hơn 25 quốc gia khác nhau cùng tham dự tiệc đón năm mới. Chương trình đón năm mới được bắt đầu bằng chuỗi các tiết mục múa lân sư rồng sôi động, các tiết mục múa lửa, âm nhạc sôi động cùng với ban nhạc Stardust đến từ Philippines. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm không gian ẩm thực với hàng trăm món ăn, đặc sản địa phương được chế biến theo phong cách Á, Âu… Đặc biệt, tiết mục đếm ngược đón năm mới cùng bạn bè quốc tế với nhiều ngôn ngữ khác nhau cùng chung vui trong khoảnh khắc giao thời sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các vị khách phương xa.

Chị Victoria, du khách Nga cho biết: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi đón năm mới ở Mũi Né, Bình Thuận. Nếu ở Nga, theo phong tục, vào thời khắc giao thừa, chúng tôi chỉ quây quần bên bàn tiệc ăn các món ăn truyền thống và trao nhau những cái ôm cùng lời chúc sức khỏe. Nhưng ở Việt Nam, khí hậu ấm áp và không khí đón năm mới rất vui tươi và có nhiều thứ để trải nghiệm. Thật tuyệt vời”.

                
   Du khách đón năm mới tại Padanus Resort.

Mặc dù Bình Thuận đang trong mùa cao điểm khách quốc tế và mùa du lịch trọng điểm trong năm nhưng nhìn chung giá cả phòng nghỉ, dịch vụ tại các resort đều được giữ ổn định và theo giá niêm yết trong năm. Được biết, trong tháng 12/2019 Bình Thuận đón khoảng 73.000 lượt khách quốc tế (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018). Ngoài thị trường Đông Bắc Á, khách quốc tế truyền thống từ Nga, Anh, Pháp… vẫn duy trì ổn định. Năm 2019, du lịch Bình Thuận đón 770.000 lượt khách du lịch quốc tế, tăng 14% so cùng kỳ năm 2018.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức chào đón năm mới cho du khách quốc tế