Theo dõi trên

Tình cảm của bạn đọc với Báo Bình Thuận

25/10/2019, 15:49

BT- Với việc xem Báo Bình Thuận như một “món ăn tinh thần” không thể thiếu hàng ngày thì việc ủng hộ, đồng hành lâu dài của độc giả là nguồn động viên to lớn đối với người làm báo. Nhất là những độc giả lớn tuổi, thường xuyên theo dõi và đưa ra ý kiến, đóng góp để Báo Bình Thuận ngày càng đổi mới, sáng tạo, hiệu quả nhưng vẫn giữ vững định hướng chính trị, tôn chỉ mục đích của báo Đảng. 

Bà Vũ Thị Ngọc Liên (Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh): Người làm báo có tâm huyết và trách nhiệm với nghề

Báo Bình Thuận là báo của Đảng bộ, chịu sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Là độc giả của một số báo, trong đó có Báo Bình Thuận, tôi nhận thấy trong những năm gần đây, Báo Bình Thuận đã cải tiến về hình thức và nâng cao chất lượng bài viết, phản ánh được thực trạng tình hình trên các lĩnh vực. Ngày càng có nhiều độc giả thích đọc tin, bài của Báo Bình Thuận với nhiều nội dung phong phú, phản ánh đều khắp ở các lĩnh vực. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhiều người có tư cách, đạo đức, phẩm chất tốt, có tâm huyết và trách nhiệm với nghề làm báo.

 Ông Trương Trọng Tuyến (Phó Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh tỉnh): Báo Bình Thuận đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc về mọi mặt của cuộc sống xã hội

Là độc giả thường xuyên trong nhiều năm qua, tôi nhận thấy Báo Bình Thuận (báo thường ngày và cuối tuần) đã có nhiều đổi mới cả về hình thức và nội dung, thông tin rất thiết thực, phù hợp, được cập nhật nhanh và chính xác; báo có nhiều chuyên mục phong phú và nhiều bài viết chất lượng, mang hơi thở của cuộc sống, nhiều thông tin hướng về cơ sở, đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc. Trong thời đại thông tin bùng nổ, một số báo chí chạy theo xu hướng thị trường, Báo Bình Thuận vẫn giữ vững định hướng thông tin tuyên truyền, thể hiện được vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những thông tin nhanh nhất ở cơ sở  đến với các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, Báo Bình Thuận cũng đã kịp thời đấu tranh phản bác những thông tin sai lệch, thiếu chính xác, đồng thời, kịp thời phát hiện những nhân tố mới để biểu dương, khích lệ… Tôi cảm thấy rất vui bởi tờ báo mình yêu mến ngày càng phát triển đổi mới.

Trong thời gian tới, tôi kỳ vọng Báo Bình Thuận tiếp tục có nhiều đổi mới hơn nữa, đặc biệt ở từng chuyên trang, chuyên mục phải thường xuyên đổi mới về nội dung, hình thức trình bày; nên xây dựng nhiều chuyên đề về các vấn đề dư luận quan tâm, nội dung phản ánh thích hợp với nhiều lứa tuổi, tạo thêm sức hấp dẫn, thu hút độc giả trở thành tờ báo tin cậy, quen thuộc được nhiều người dân trong tỉnh yêu mến đón nhận.

Kênh thông tin quan trọng quảng bá hình ảnh Bình Thuận

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh TP. Phan Thiết đã chỉ đạo các chi hội và hội viên đặt mua và tìm đọc Báo Bình Thuận. Có thể nói, tờ báo đang ngày càng đổi mới về cả nội dung và hình thức. Làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Ðảng bộ và UBND tỉnh, kịp thời thông tin tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội đến người dân. Hình thức trình bày cả báo giấy và báo điện tử đẹp, trang nhã. Cùng với đó đội ngũ người làm báo ở tỉnh trẻ, khỏe, năng động và từng bước trưởng thành về mọi mặt; bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức không ngừng nâng lên.

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuân, Hội Cựu chiến binh TP. Phan Thiết xin chúc Báo Bình Thuận tiếp tục phát huy tính sáng tạo, tích cực tuyên truyền về công tác phòng, chống tham nhũng; đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch để góp phần định hướng dư luận, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Nhanh nhạy hơn khi phản ánh các vấn đề thời sự và trở thành kênh thông tin quan trọng, góp phần quảng bá hình ảnh Bình Thuận đến những người con xa quê và bạn bè quốc tế.

N Hân – T Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình cảm của bạn đọc với Báo Bình Thuận