Theo dõi trên

THƯ NGỎ

23/10/2019, 09:55 - Lượt đọc: 18

Mời quảng cáo, tuyên truyền trên đặc san “Người làm báo” xuất bản vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận kính gửi đến quý cơ quan, doanh nghiệp lời chào trân trọng.

Đặc san “Người làm báo” là diễn đàn của hội viên, phóng viên đang công tác tại Hội Nhà báo Bình Thuận và các cơ quan báo chí tỉnh như Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Tạp chí Hội Văn nghệ Bình Thuận và các phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại Bình Thuận.

Trải qua trên 20 năm hoạt động, đặc san “Người làm báo” của Hội Nhà báo Bình Thuận đã có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển báo chí tỉnh nhà, phản ánh được những thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Bình Thuận và góp phần quảng bá hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài tỉnh. Đặc san “Người làm báo” được đánh giá là một ấn phẩm hay về nội dung, đẹp về hình thức, được bạn đọc yêu mến.

Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đặc san “Người làm báo” sẽ xuất bản số đặc biệt với nội dung phong phú, hấp dẫn, hình thức đẹp, với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới gắn với việc quảng bá giới thiệu những hoạt động nổi bật, những thành công, đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đến với bạn đọc,các nhà quản lý, người tiêu dùng trong tỉnh cũng như các tỉnh, thành bạn trong cả nước.

Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận trân trọng kính mới quý cơ quan,  doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục tham gia quảng cáo, giới thiệu hoạt động sản xuất, kinh doanh, năng lực cũng như những thành tựu đạt được trong những năm qua trên đặc san “Người làm báo” tỉnh Bình Thuận số đặc biệt chào mừng Xuân Canh Tý năm 2020. Đây chính là cơ hội để quý cơ quan, doanh nghiệp khẳng định được vị trí, chất lượng sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu, uy tín của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xin trân trọng cảm ơn!      

Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
THƯ NGỎ