Theo dõi trên

Thí sinh Nguyễn Thế Vinh giành giải nhất Tiếng hát truyền hình Ngôi sao biển

20/04/2021, 10:55

BT- Tối 18/4, vòng chung kết xếp hạng – cuộc thi Tiếng hát truyền hình Ngôi sao biển mùa thứ 3 đã khép lại với ngôi vị quán quân trao cho thí sinh Nguyễn Thế Vinh (Bắc Bình). Đến tham dự đêm chung kết có ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quán quân Tiếng hát truyền hình Ngôi sao biển Nguyễn Thế Vinh (Bắc Bình)

Mở đầu buổi thi là những tiết mục hát múa của Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh và một ca khúc hát chung của 9 thí sinh để mở màn cho đêm thi đầy kịch tính. Mỗi thí sinh sau đó đã thực hiện 2 phần thi (ca khúc tự chọn và ca khúc hát về Bình Thuận). Tất cả các thí sinh đều thể hiện thành công ca khúc thế mạnh của mình. Tuy nhiên, đến phần ca khúc hát về Bình Thuận, nhiều thí sinh gặp không ít khó khăn. Song gần như đêm chung kết xếp hạng các thí sinh đã cống hiến cho khán giả với những ca khúc khó cùng với bản lĩnh sân khấu và khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Nguyễn Thế Vinh đã trở thành quán quân Tiếng hát truyền hình Ngôi sao biển mùa thứ 3, với 2 ca khúc “Về Phú Quý” (NS Vĩnh Lộc), “Tình ca” (Hoàng Việt) và giải phụ thí sinh hát về Bình Thuận hay nhất. Thí sinh Bùi Như Ngọc trở thành á quân khi thể hiện nổi bật ca khúc “Biển là đời tôi” (NS Thắng Liêm) và ca khúc “Ở rừng nhớ anh” (NS An Thuyên). Thí sinh Bùi Như Ngọc (Đồng Nai) còn được giải thưởng phụ “Thí sinh hát ca khúc về biển hay nhất”. Giải 3 thuộc về Nguyễn Hoàng Giang (Đồng Nai) với ca khúc “Tháng tư biển gọi” (NS Lê Quang) và ca khúc “Sông Lô” (Văn Cao). Thí sinh Nguyễn Hoàng Giang còn đạt cú đúp 2 giải phụ “Thí sinh hát ca khúc truyền thống cách mạng hay nhất” và “Thí sinh được yêu thích nhất”. 2 thí sinh khác cùng đạt giải ba là Huỳnh Văn Sang và Nguyễn Huy Huyền.  Các thí sinh Nguyễn Thị Quyền Cầm, Lương Thị Kim Phượng, Võ Thị Thi Tín, Huỳnh Lâm Huy đạt giải khuyến khích.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Nguyễn Thế Vinh giành giải nhất Tiếng hát truyền hình Ngôi sao biển