Theo dõi trên

Thi sáng tác video clip chung tay đẩy lùi Covid-19

09/04/2020, 08:53

BT- Cuộc thi sáng tác “Video clip chung tay đẩy lùi Covid-19” vừa được Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phát động. Cuộc thi nhằm nêu cao những nỗ lực của cả hệ thống chính trị và cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19; những câu chuyện cảm động của đội ngũ y, bác sĩ, các chiến sĩ lực lượng vũ trang và các cấp, ngành trên tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, cuộc thi còn biểu dương những tấm lòng “vàng” của những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các mạnh thường quân đồng hành trong công tác phòng chống dịch… Lên án mạnh mẽ những hành vi, phát ngôn thiếu ý thức hợp tác trong việc phòng chống dịch trên các trang mạng xã hội…

Tất cả các tổ chức, cá nhân, nhóm tác giả là công dân Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài tỉnh đều có quyền tham dự cuộc thi, mỗi cá nhân, tập thể có thể gởi video clip dự thi 1 hoặc nhiều tác phẩm với thời lượng mỗi tác phẩm từ 3 - 5 phút. Các thể loại dự thi có thể là một ca khúc, một điệu nhảy, một phóng sự… bằng video clip.       

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận nhằm khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo của các tầng lớp nhân dân. Ban tổ chức nhận tác phẩm từ ngày 2/4  đến 15/5/2020, nộp tác phẩm trực tiếp tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận hoặc gửi video clip qua địa chỉ email: quangcaobttv@gmail.com.  

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi sáng tác video clip chung tay đẩy lùi Covid-19