Theo dõi trên

Thầm lặng hậu trường Bolero

02/01/2020, 15:19

BTO- Chỉ còn vài ngày nữa, vòng song đấu (4-5/1/2020) của Liên hoan Tình khúc Bolero mùa 3 – 2020 tiếp diễn. Từ vòng này chỉ còn lại 10 thí sinh đi tiếp vào chung kết xếp hạng.

 Và bất kỳ cuộc thi nào, sẽ có những điều chưa thể thỏa lòng hết nguyện vọng của công chúng, nhưng có lẽ để lại trong tâm trí của thí sinh là những gương mặt từ xa lạ trở thành thân quen. Có lẽ đáng trân quý nhất trong lòng thí sinh đó là sự nhiệt tình của ban nhạc ngay từ vòng sơ khảo, đến vòng loại và sắp tới là vòng quyết định. 

                
      Bữa cơm vội vàng của ban nhạc.

Ngay từ khi bắt đầu, việc ban tổ chức tập hợp được ban nhạc cho cuộc thi cũng không hề dễ dàng. Có những thành viên ban nhạc không phải “biên chế” của đơn vị thì việc mời tham gia cũng phải cần thời gian để họ sắp xếp. Nhưng, cuối cùng vì cái tình với “Bolero” họ cũng đã có mặt. Những keyboard Ngọc Duy, Huyền Thanh, Guitar Cường Ngô,  Guitar Ngọc Hưng, nhạc sĩ Đinh Trung Hà (trống), đã hợp thành một bản phối tuyệt đẹp cho Liên hoan Tình khúc Bolero mùa 3 đầy màu sắc. Tất cả các thí sinh tham gia mùa giải lần này đều có chung một suy nghĩ, về sự nhiệt tình của tập thể ban nhạc. Và cả những người hướng dẫn là ca sĩ Đức Ngọc, nhạc sĩ Thắng Liêm với trách nhiệm của mình, ai cũng muốn làm điều gì tốt đẹp nhất cho phần thi của thí sinh.

                       
      Vòng song đấu hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính.

Còn nhớ ở 6 đêm vòng loại, với gần 120 thí sinh để có được những đêm diễn thành công của các thí sinh, gần như mỗi ngày ban nhạc và ê kíp phải làm việc từ sáng đến gần 2 giờ chiều, mới được ăn trưa vội vàng để chiều tiếp tục tập luyện cho thí sinh. Những tờ giấy A4 lót vội hộp cơm quá bữa, chắc ít ai biết được. Cường độ làm việc áp lực khiến Keyboard nữ duy nhất của ban nhạc là Huyền Thanh, đuối sức phải truyền nước để có thể tiếp tục cống hiến trong đêm thi của các thí sinh.

Không chỉ có ban nhạc, cả thành viên trong ban tổ chức như Mỹ Linh, Anh Chi, Ngọc Hưng ba thành viên phụ trách thí sinh luôn luôn sát cánh, nhắc nhở, dặn dò và gọi điện cho từng thí sinh giờ tập, xem từng bạn thí sinh tập để nhắc nhở… Anh Chi chia sẻ: “Riêng cá nhân em cũng mong và luôn hy vọng các bạn thí sinh làm tốt phần thi của mình, để được đi sâu hơn. Chính vì vậy mà đôi khi thấy các bạn vui mình cũng vui”. 

Chỉ có một chút tiếc nuối cho rất nhiều thí sinh, khi ban nhạc không thể tiếp tục đồng hành cùng với thí sinh đến chặng cuối cùng của Tình khúc Bolero mùa 3. Tập thể anh em ban nhạc phải dừng lại, để nhường chỗ cho một ban nhạc từ đơn vị tài trợ. Một hành trình dài, gắn bó với ê kíp lại không chạm đến đích cuối cùng để cùng nhau sẻ chia bữa tiệc âm nhạc, như cái “tình” mà Bolero muốn mang đến.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầm lặng hậu trường Bolero