Theo dõi trên

Tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch

10/06/2020, 15:43

BTO - Lớp tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm dành cho các hướng dẫn viên, thuyết minh viên công tác ở các khu - điểm tham quan du lịch vừa được khai giảng tại TP. Phan Thiết. Hoạt động này do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức từ ngày 10 - 12/6/2020 nhằm nâng cao chất lượng hướng dẫn, thuyết minh du lịch tại các điểm đến trên địa bàn Bình Thuận.    

                
   Lớp    tập huấn thu hút đông học viên tham dự.

Tham dự lớp tập huấn có 70 học viên đến từ Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, Bảo tàng tỉnh, các ban quản lý khu du lịch (Bình Thạnh, Phú Quý), Điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng, Di tích Lịch sử văn hóa Dinh Thầy Thím, Dinh Vạn Thủy Tú…

                
      
      Giảng viên Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist    truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được giảng viên Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (TP. HCM), lãnh đạo Phòng Quản lý Du lịch, Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trang bị nhiều kiến thức bổ ích. Như tập huấn về nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm, kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm… để nâng cao trình độ, áp dụng hiệu quả vào nghiệp vụ chuyên môn.

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp tập huấn, bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng hướng dẫn viên du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, giá trị của các điểm đến du lịch. Do vậy sau khi tham gia lớp tập huấn, mỗi hướng dẫn viên du lịch hãy là một “đại sứ” du lịch thể hiện sự hiểu biết, mến khách và có trách nhiệm góp phần đưa du lịch địa phương phát triển bền vững.

            Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch