Theo dõi trên

BTO- Chào mừng 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các chi hội nhà báo tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ – thể thao có ý nghĩa.

21/06/2017, 09:35

Hơn 100 phóng viên, CBCNV từ các đơn vị gồm Báo Bình Thuận, Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận và Đài PTTH Binh Thuận đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ – thể thao bổ ích. Về thi đấu thể thao có những môn như nhảy bao bố, xe đạp chậm, bóng chuyền hơi và bida. Các môn thể thao được tổ chức thi đấu khá sôi nổi, đặc biệt là môn thể thao có tính tập thể như bóng chuyền hơi, các vận động viên đã thể hiện được tính đoàn kết cao, tạo ra sức mạnh trong toàn đội, nên nhiều trận đấu đã diễn ra căng thẳng, ngang tài ngang sức. Tuy chỉ là thi đấu thể thao mang tính chất giao hữu nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình tạo ra nhiều trận đấu quyết liệt và đẹp mắt, đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

 

Văn nghệ có thi hát Karaoke - mang đến cho các nhà báo cơ hội để giao lưu nghệ thuật và gắn kết nhiều hơn nữa những cây bút tài năng và yêu mến phong trào văn hóa văn nghệ. 

Trải qua các ngày thi thố, không ít vận động viên và các “ca sĩ” không chuyên đã đạt được thành tích cao trong các cuộc thi.  Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho mỗi nội dung thi đấu.

Hội thao không chỉ có ý nghĩa chào mừng ngày báo chí Cách mạng Việt Nam mà còn tạo sân chơi và rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, đồng thời tạo điều kiện cho các hội viên giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa những người làm báo trong tỉnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, khác với hoạt động chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm trước, năm nay Đài Phát thanh- Truyền hình Bình Thuận phối hợp Báo Bình Thuận thực hiện chương trình “Tiếng hát người làm báo” phát sóng trên Đài Bình Thuận vào ngày 21/6.

Lê Ninh - Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTO- Chào mừng 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các chi hội nhà báo tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ – thể thao có ý nghĩa.