Theo dõi trên

Sáng mãi niềm tin

19/05/2018, 08:37

BTO- Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018). Tối 18/5 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Bình Thuận tổ chức chương trình nghệ thuật ca múa nhạc “Sáng mãi niềm tin”.

Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy –Nguyễn Mạnh Hùng; Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy- Hồ Trung Phước cùng lãnh đạo tỉnh ủy, các sở, ban ngành và đông đảo nhân dân đến thưởng thức.

“Sáng mãi niềm tin” là chương trình nghệ thuật quy mô do dàn diễn viên Nhà hát Biển Xanh biểu diễn… Chương trình nhằm khẳng định vị thế, vai trò lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ kính yêu trong suốt công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất non sông. Trong những ngày tháng 5 lịch sử, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến ngày sinh của Bác với tấm lòng trân trọng biết ơn và thành kính. Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng sáng ngời về đạo đức cách mạng, tấm gương hy sinh, hiến dâng trọn đời cho tự do của dân tộc, cho tổ quốc Việt Nam.

Chương trình gồm có 3 phần: Ra đi tìm đường cứu nước, Ngợi ca và giao lưu với các nhạc sỹ người con Bình Thuận viết về Bác như nhạc sỹ Huy Sô; nhạc sỹ Đỗ Quang Vinh; nhạc sỹ Hoàng Phước đã thu hút khá đông khán giả thưởng thức nhiều bài hát, lời ca, điệu múa ngợi ca Bác Hồ kính yêu như: Người đốt đuốc soi đường (Ns Xuân Hồng); Cả cuộc đời thao thức (NS Huy Sô); Nơi này Bác đã đi qua (NS Đỗ Quang Vinh); Dục Thanh vang mãi tên Người (NS Hoàng Phước)… Các ca khúc, điệu múa với những cung bậc cảm xúc khác nhau đã khắc họa cho người xem hình tượng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong lòng đồng bào cả nước.  

                                                                               
   
   
   
   
   
   
      Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” khắc họa hình tượng của    Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong lòng đồng bào cả nước
   
      Giao lưu với các nhạc Bình Thuận viết về Bác như nhạc sỹ Huy Sô;    nhạc sỹ Đỗ Quang Vinh; nhạc sỹ Hoàng Phước
   
      Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy –Hồ Trung   Phước tặng    hoa cho các nhạc sỹ

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng mãi niềm tin