Theo dõi trên

Rộn ràng chương trình phục vụ du khách vui xuân

07/02/2019, 12:18 - Lượt đọc: 73

BTO - Những ngày đầu xuân mới Kỷ Hợi, Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né tổ chức nhiều hoạt động phục vụ du khách vui xuân.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi kéo dài 9 ngày, nên các khu du lịch nói chung và Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né nói riêng lượng khách du xuân về đông. Không khí đón xuân tại Khu du lịch thật rộn ràng.

 Nhiều resort đã tổ chức chương trình vui xuân đón Tết cổ truyền cho khách tham gia tạo không khí vui tươi, ấm áp. Nội dung chương trình phong phú chủ yếu giới thiệu văn hóa dân tộc  như múa lân, hái lộc, khui rượu khai xuân, ca múa nhạc, gói bánh chưng, viết thư pháp tặng khách...

Điển hình như Khu nghỉ dưỡng Sea Link sáng mùng 2 tổ chức cho du khách làm bánh chưng, bánh tét,... viết thư pháp. Trong khi tại khu vực Beach Bar của Khu nghỉ dưỡng Sunny Beach buổi chiều cùng ngày cũng rộn ràng hoạt động văn nghệ bao gồm múa sạp; gói bánh chưng, viết thư pháp tặng khách...

Du khách vô cùng thích thú, đặc biệt du khách nước ngoài. Irina- quốc tịch Nga vui cười nói: Tất cả thật là tuyệt vời trên cả mong đợi. Ở đây tôi được hiểu thêm về nền văn hóa của các bạn.

Đến với Mũi Né dịp này, du khách không chỉ có được những trải nghiệm thú vị mà còn được biết thêm nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua phong tục đón Tết Nguyên đán cổ truyền.

Du khách thích thú tham gia múa sạp

Say xưa gói bánh chưng

Du khách sếp hàng nhận câu chúc sau khi thầy đồ viết tặng.

Du khách vui thích phơi khô câu chúc sau khi thầy đồ viết, tránh bị lem.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng chương trình phục vụ du khách vui xuân