Theo dõi trên

Ra mắt tập truyện ngắn “Đi dưới mặt trời”

18/10/2019, 10:58 - Lượt đọc: 6

BTO- Tại Nhạc quán 1986 (133 đường Mậu Thân, Phan Thiết) chiều qua (17/10), các tác giả Kim Oanh, Lâm Cúc và Thanh Chung đã có buổi ra mắt, giới thiệu tập truyện ngắn “Đi dưới mặt trời”. Trong không gian ấm cúng, bạn bè, người thân đồng nghiệp đã đến chúc mừng các tác giả đã có buổi ra mắt lần thứ 3 sau Hà Nội và Tp. HCM.

                              
      
      
      
      Bạn bè, đồng nghiệp và các doanh nhân, đến chia vui với các tác giả    của tập truyện ngắn “Đi dưới mặt trời”.

Hơn 30 tác phẩm gói gọn trong tập “Đi dưới mặt trời” là những mảnh ghép được chắt chiu từ trải nghiệm, từ cuộc sống được viết ra bởi 3 người phụ nữ số phận khác nhau. Buổi ra mắt tập truyện ngắn “Đi dưới mặt trời” không chỉ đơn thuần giới thiệu đến công chúng, độc giả về văn hóa đọc, mà ý nghĩa hơn khi toàn bộ số tiền bán sách được dùng để xây dựng các điểm trường cho học sinh nghèo miền núi.

Tại buổi ra mắt tập truyện đã có những đơn vị như nhà xe Trung Nga, Hội nữ doanh nhân, CLB Lan tỏa yêu thương, bạn bè thân hữu… ủng hộ. Tập truyện  có giá xuất bản là 99.000đồng/cuốn, nhưng có độc giả đã mua với giá 5 triệu đồng/cuốn.

Theo tác giả Kim Oanh, cho biết: Sau 2 lần ra mắt chúng tôi đã thu được hơn 150 triệu đồng, đủ xây dựng được một điểm trường cho các em học sinh vùng cao.  Hiện tại chúng tôi sẽ tiếp tục tái bản thêm 1.000 cuốn nữa để thực hiện cuộc hành trình “đổi chữ” cho trẻ vùng miền núi còn rất nhiều khó khăn.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt tập truyện ngắn “Đi dưới mặt trời”