Theo dõi trên

Quân khu 7: Nâng cao công tác phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí

01/03/2019, 09:46 - Lượt đọc: 42

BT- Ngày 26/2/2019, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài quân đội nhằm đánh giá kết quả công tác phối hợp tuyên truyền năm 2018 và xác định những nội dung, biện pháp nâng cao chất lượng công tác phối hợp tuyên truyền trong năm 2019. Phó Đô đốc Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, địa phương; đại biểu lãnh đạo và phóng viên chuyên trách các cơ quan báo chí trong và ngoài quân đội tham dự buổi họp mặt.

                
Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho tập    thể và cá nhân.

Năm 2018, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài quân đội Trung ương và địa phương đã tuyên truyền nhanh nhạy, kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, Quân đội và lực lượng vũ trang Quân khu 7. Tập trung tuyên truyền sâu rộng về kết quả kinh nghiệm huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; diễn tập, công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh; tuyển quân, thực hiện chính sách hậu phương quân đội… góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận  đã duy trì thường xuyên chuyên trang, chuyên mục quốc phòng toàn dân, thường xuyên, liên tục đăng tải tin, bài, ảnh về hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh trên báo in, báo điện tử, sóng phát thanh và truyền hình. Đặc biệt, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã tuyên truyền kịp thời, đúng định hướng các sự kiện quan trọng trên địa bàn quân khu; nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, mô hình thi đua trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên địa bàn.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, Phó Đô đốc Trần Hoài Trung, Chính ủy Quân khu ghi nhận và cảm ơn các cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí, năm qua đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, có những đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền để kịp thời cổ vũ động viên, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động để lực lượng vũ trang và nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Với những thành tích, kết quả đạt được trong năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu tặng bằng khen cho Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận và bằng khen cho lãnh đạo báo và đài Bình Thuận.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quân khu 7: Nâng cao công tác phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí