Theo dõi trên

Phú Quý: Chuẩn bị các hoạt động “mừng Đảng - mừng xuân”

03/12/2019, 08:25 - Lượt đọc: 6

BT- Huyện đảo Phú Quý vừa xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động “mừng Đảng - mừng xuân” Canh Tý năm 2020, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2).

                
      
Lễ viếng đuốc Bác Hồ là một trong chuỗi    hoạt động "mừng Đảng - mừng Xuân" Canh Tý năm 2020 tại huyện đảo Phú    Quý.

Dự kiến các hoạt động bao gồm: Thăm tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, gia đình nghèo khó khăn, người tàn tật neo đơn và viếng bia ghi tên liệt sĩ sẽ được tổ chức trước Tết Nguyên đán. Đặc biệt trong đêm 30 tết có chương trình nghệ thuật “Chào Xuân Canh Tý” và bắn pháo hoa tầm thấp đón thời khắc giao thừa. Diễn ra trong dịp tết là lễ viếng đuốc Bác Hồ và tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi như: giải leo núi Cấm, giải đua thuyền truyền thống, giải billirads mừng xuân mới… Riêng ở cấp xã cũng có chương trình “Hái lộc đầu xuân” tại chùa Linh Bửu (Ngũ Phụng), chùa Linh Sơn (Long Hải), chùa Linh Quang (Tam Thanh) và tổ chức một số hoạt động văn hóa - thể thao, trò chơi dân gian…

Các hoạt động “mừng Đảng - mừng xuân” diễn ra trên địa bàn huyện đảo còn hướng đến vận động nhân dân đón tết với tinh thần văn minh, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Thông qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi cũng như cổ vũ mọi người tích cực công tác, lao động sản xuất và triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ngay từ đầu năm 2020.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Chuẩn bị các hoạt động “mừng Đảng - mừng xuân”