Theo dõi trên

Phong phú quà tặng Valentine

14/02/2019, 09:06

BT- Thời điểm hiện tại, những món quà, hoa tươi phục vụ cho lễ tình yêu Valentine 14/2 đã ngập tràn TP. Phan Thiết.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Lotte mart chiều 12/2 có khá đông khách hàng đến chọn mua các mẫu chocolate được thiết kế đặc biệt dành cho ngày lễ tình nhân. Chocolate là món quà không thể thiếu mỗi mùa Valentine mà các cặp tình nhân thường lựa chọn để tặng nửa kia trong ngày Valentine. Món quà này mang nhiều ý nghĩa và gửi gắm thông điệp tình cảm. Như mọi năm, mặt hàng này vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Các hệ thống siêu thị có nhiều mẫu mã chocolate khác nhau, đa dạng về cả kích thước, màu sắc: chocolate tim, chocolate chữ, chocolate thỏi (kẹo)... Tại siêu thị Lotte mart, những hộp chocolate được tiêu thụ khá mạnh, bên cạnh đó, những mẫu thú nhồi bông có in dòng chữ “Kiss” và “I love you” cũng thu hút khá nhiều bạn trẻ ở các quầy hàng. Dịp này, các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các mặt hàng như dầu gội, sữa tắm, son môi, chocolate, thú nhồi bông, vé xem phim phục vụ ngày Valentine nên sức mua hàng hóa tại hệ thống siêu thị tăng mạnh hơn nhiều so với cùng kỳ.

         
         Bắt đầu từ chiều và tối 13/2, một số hàng hoa giá đã tăng mạnh. Một    bó hoa bình thường giờ đây có giá từ 50.000 đồng trở lên. Riêng hoa    hồng đỏ có giá từ 100.000 – 120.000 đồng/bó. Ở những cửa hàng “xịn”,    giá hoa dao động từ 200.000 đồng – 1.000.000 đồng/bó.

Cùng với sự nhộn nhịp ở các trung tâm thương mại, shop hoa tươi dịp Valentine, nhu cầu hoa hồng của thị trường đã tăng lên. Hoa hồng nhung sáng ngày 13/2 có giá 10.000 đồng/bông tăng gấp đôi ngày thường. Chị Nguyễn Minh Hiền – chủ shop hoa tươi Bốn Mùa trên đường Thủ Khoa Huân chia sẻ: “Bắt đầu từ chiều tối 13/2 hoa tươi mới bắt đầu đắt khách. Khách hàng Phan Thiết vẫn chuộng các loại hoa truyền thống như hồng nhung, hoa baby, hướng dương, salem, tulip... Các bạn trẻ vẫn chuộng nhất hoa bó, trong khi những cặp vợ chồng lại thích chọn những lẳng hoa”.

Một điều đặc biệt năm 2019 ngày Valentine trùng ngày vía Thần tài nên thị trường vàng, trang sức được các chủ cửa hàng nhận định sôi động hơn mọi năm. Vào ngày Valentine, các cặp tình nhân thường tặng cho nhau những món quà bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia. Việc chọn lựa món quà Valentin ý nghĩa luôn là vấn đề khiến không ít người “đau đầu”. Năm nay, không ít đấng mày râu băn khoăn, có nên mua vàng tặng “nửa kia” của mình, vừa làm quà Valentine, vừa để lấy may mắn trong ngày Thần tài. Nhất là đối với phụ nữ, trang sức là thứ không thể thiếu và được nhiều người yêu thích chẳng hạn một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh…

T.DUYÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong phú quà tặng Valentine