Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và chúc Tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận

20/01/2017, 17:15

BTO- Chiều ngày 20/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An  đến thăm và chúc Tết Hội Nhà báo vàBáo Bình Thuận.

Trước những nỗ lực  của tập thể Báo Bình Thuận trong năm qua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận trong nhân dân, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ công nhân viên, phóng viên Báo Bình Thuận, Hội nhà báo Bình Thuận. Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá: “Chất lượng báo ngày càng được nâng lên cả về nội dung và hình thức, mang hơi thở cuộc sống của cả hai ấn phẩm báo in và báo điện tử.  Góp phần chuyển tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong  phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh”.

Phó Bí thư cũng đề nghịtập thể báo tiếp tục phát huy nhữngkết quả đạt được,  giữ vững ngòi bút sắc bén, tăng cường biểu dương người tốt, việc tốt xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyềnvà nhân dân Bình Thuận.

                                     
      Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết  Báo Bình Thuận
   
      Hội Nhà báo Bình Thuận

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và chúc Tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận