Theo dõi trên

Phan Thiết: Chấn chỉnh các hoạt động văn hóa, giải trí gây tiếng ồn

26/07/2017, 08:17

BT- Sau Tết Nguyên đán 2017, ở địa bàn TP. Phan Thiết các hoạt động văn hóa, giải trí tại nhiều quán cà phê, quán bar, karaoke, quán nhậu đã gây nhiều bức xúc trong các khu dân cư. Nhất là địa bàn một số khu phố ở phường Phú Thủy, Phú Tài vì hoạt động quá giờ, gây tiếng ồn quá mức ảnh hưởng đến việc học hành của con em và thời gian nghỉ ngơi của các hộ dân xung quanh. Trước thực trạng đó, UBND thành phố Phan Thiết đã chỉ đạo Phòng Văn hóa thông tin, đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội, công an phối hợp với UBND các phường, xã tập trung kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh mở nhạc gây ồn. Tại địa bàn phường Phú Thủy, đội kiểm tra liên ngành của thành phố và của phường đã kiểm tra hoạt động kinh doanh sử dụng nhạc mạnh hát với nhau gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân trong khu dân cư. Trong đó, phường đã kiểm tra cơ sở cà phê Zen’s house và Chậm Lại trên đường Võ Hữu thuộc khu phố 2 có hoạt động hát với nhau; cà phê Suối Tiên đường...

Tại địa bàn phường Phú Tài, UBND thành phố Phan Thiết đã chỉ đạo Phòng Văn hóa thông tin cùng UBND phường kiểm tra địa điểm kinh doanh 2 cơ sở: Nhớ Mãi và Phương Vy. Qua đó, nhắc nhở và yêu cầu cơ sở cam kết không mở nhạc gây tiếng ồn vượt chuẩn. Hiện nay các đơn vị chức năng của thành phố Phan Thiết tiếp tục kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở văn hóa - giải trí mở nhạc gây tiếng ồn quá lớn nhằm lập lại trật tự đô thị, bảo đảm cuộc sống bình thường của người dân tại các khu dân cư.

 HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh vừa thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy ký ban hành Kế hoạch số 231-KH/TU về việc thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án, để tổ chức triển khai thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Chấn chỉnh các hoạt động văn hóa, giải trí gây tiếng ồn