Theo dõi trên

Ocean Kids - Nơi trẻ em vẫy vùng giữa “biển” trò chơi

26/12/2019, 09:17

BT- Hướng đến phục vụ đối tượng trẻ em có sân vui chơi, Ocean Dunes resort (TP. Phan Thiết) đã đầu tư và chuẩn bị đưa vào hoạt động chính thức một khu vui chơi ngập tràn sắc màu cùng đa dạng loại hình giải trí với tên gọi: Ocean Kids.

Đại diện Ban giám đốc Ocean Dunes resort cho biết, khu vui chơi này được hình thành từ ý tưởng tạo ra sân chơi mới lạ, đáp ứng nhu cầu giải trí theo xu hướng văn minh, hiện đại tại thành phố du lịch biển Phan Thiết. Điểm đến này cũng tạo thêm sự lựa chọn cho phụ huynh dành sự quan tâm đến con em mình, để trẻ nhỏ được vẫy vùng giữa “biển” trò chơi sau những giờ học… Tại đây, người lớn có thể thư thả ngồi giải khát dưới hàng dừa xanh ngát và yên tâm để các bé tung tăng vui đùa, ướt mồ hôi với những trò chơi vận động ngoài trời mà không tốn phí.

Điểm nhấn của Ocean Kids là khu trò chơi liên hoàn trong nhà rộng khoảng 400 m2 có lắp máy điều hòa và đa dạng trò chơi cuốn hút trẻ em bằng âm thanh vui tai, sắc màu bắt mắt như hòa quyện thành bầu trời tuổi thơ. Đây được xem là sân chơi vận động, phát triển thể chất lẫn trí tuệ của các bé với nhiều trò chơi như: Bể bóng, sàn bật, đu quay, ống chui, leo núi, xe trượt dốc, xếp hình, nấu ăn… Cạnh đó là khu Games gồm những trò chơi điện tử sôi động nhằm tăng tính sáng tạo của trẻ, đồng thời còn có góc thư giãn với nhiều truyện tranh, sách báo phù hợp lứa tuổi thiếu nhi. Nếu có nhu cầu ăn uống, các bé cũng được Ocean Kids phục vụ tại khu riêng với thực đơn phong phú khoảng 20 món ăn và 30 thức uống giải khát.

Được biết, Ocean Kids chính thức khai trương đúng dịp Tết Dương lịch sắp tới (1/1/2020) và sẽ dành 200 phần quà tặng các bé. Thời gian mở cửa từ 8h - 21h30’ với phí giải trí tại khu trò chơi liên hoàn trong nhà là 60.000 đồng/trẻ (ngày thường) và 70.000 đồng/trẻ (vào cuối tuần hoặc dịp lễ, tết)…

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ocean Kids - Nơi trẻ em vẫy vùng giữa “biển” trò chơi