Theo dõi trên

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch dịp cuối năm

25/11/2020, 09:35 - Lượt đọc: 30

BT- Nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hóa - thể thao của các tầng lớp nhân dân cũng như tạo thêm những sự kiện hấp dẫn du khách đến tham quan, trải nghiệm tại Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có thông báo về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong 2 tháng cuối năm 2020 với không gian  hoạt động là TP. Phan Thiết, huyện Bắc Bình và Tuy Phong.

Theo đó, chuỗi hoạt động thể thao được “mở màn” là Giải Vô địch bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Bình Thuận từ ngày 13 - 21/11. Tiếp theo là các chặng đua đến TP. Phan Thiết của Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh cúp VOH lần 23/2020. Ngay sau các cuộc tranh tài của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2020 (từ ngày 22 - 28/11) sẽ là giải Stop and Run Half Marathon Bình Thuận 2020 diễn ra ngày 29/11 với đường chạy là cung đường biển Hòa Thắng - Hòa Phú.

Tháng 12 sẽ mở đầu bằng giải Muine Dunes Marathon (ngày 6/12) với lộ trình là đường Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Đình Chiểu. Tiếp theo là giải vô địch Futsal tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII/2020 (12 - 19/12 tại Nhà thi đấu) và Giải Việt dã “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” 2020 diễn ra vào sáng 20/12. Đặc biệt, trong tháng cuối cùng của năm 2020, tại bãi biển Đồi Dương sẽ liên tục diễn ra các hoạt động thể thao biển như: bóng chuyền chân, bóng ném, trò chơi vận động xoay vòng phát bóng qua lưới, xoay vòng tiếp sức, cướp bóng và xoay vòng đặt caro.

Với hoạt động văn hóa, tại sân khấu quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết sẽ liên tục diễn ra các chương trình nghệ thuật sôi động và hấp dẫn như: đêm nhạc Hiphop (21/11), đêm nhạc DJ (28/11), chương trình Đờn ca tài tử (12/12), đêm nhạc Acoustic (19/12), đêm nhạc Flamenco (25/12). Các đêm nhạc rộn ràng này đều do các ca sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn.

Đặc biệt, để phục vụ nhân dân cũng như khách du lịch đã và đang đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phan Thiết - Bình Thuận, vào tối 24/12 (Giáng sinh) tại đường Nguyễn Đình Chiểu (Khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né) sẽ diễn ra chương trình ca nhạc tổng hợp với nhiều tiết mục sôi động về mùa đông, về giáng sinh và về biển Phan Thiết xinh đẹp. Riêng tối 31/12, với thời khắc đón năm mới 2021, tại sân khấu quảng trường Nguyễn Tất Thành sẽ là chương trình nghệ thuật chào năm mới (Coundown). Khán giả sẽ có dịp hòa nhịp với những giai điệu rộn ràng, tươi vui của những ca khúc trong nước và quốc tế về mùa xuân, an nhiên, hòa bình và hạnh phúc. Để rồi, cùng người thân, bạn bè bên nhau cùng “đếm ngược” đến thời khắc thiêng liêng đất - trời giao hòa và cùng hân hoan chào đón năm mới giữa lòng thành phố biển Phan Thiết hiền hòa và xinh đẹp.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch dịp cuối năm