Theo dõi trên

Nhiều hoạt động du xuân, vui Tết Canh Tý

03/02/2020, 09:45

BT- Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020 năm nay, nhiều khu nghỉ dưỡng, điểm du lịch ở TP. Phan Thiết tổ chức các hoạt động để người dân và du khách du xuân, chơi tết.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã tổ chức các chương trình văn hóa, thể thao chào mừng xuân Canh Tý 2020. Hoạt động này đã thu hút đông đảo nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh đến thưởng lãm.

Theo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch ước tính có khoảng 110.000 lượt du khách đến Bình Thuận trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020, trong đó khách nội địa chiếm khoảng 65%, còn lại là khách quốc tế. Cùng với sự chuẩn bị cho du khách, tại nhiều khu du lịch, resort tại Hàm Tiến, Mũi Né và Tiến Thành tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn chào Xuân Canh Tý như: Gala “Mừng xuân 2020” , hội chợ tết, múa lân đầu năm vào sáng mùng 1, cho chữ thư pháp, tiệc buffet với nhiều món ăn truyền thống tết Việt, các cuộc thi hát và ẩm thực… Phục vụ nhu cầu cho du khách vui chơi, đón Tết Nguyên đán Canh Tý.

                                                                        
Chương trình nghệ thuật mừng Đảng - mừng    xuân.
   
Đua ghe truyền thống mùng 2 Tết trên sông    Cà Ty.
   
Thi chạy vượt đồi cát Mũi Né.
   
Du khách quốc tế tập làm bánh chưng.
   
Tặng câu đối cho du khách.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động du xuân, vui Tết Canh Tý