Theo dõi trên

Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn phục vụ bộ đội Trường Sa

08/05/2018, 10:47

BTO- Sáng 6/5, tại Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh (đường Lưu Hữu Phước, thành phố Phan Thiết), Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính đã có buổi gặp gỡ, động viên cán bộ, diễn viên Nhà hát chuẩn bị có chuyến lưu diễn phục vụ bộ đội Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Thông qua thư mời biểu diễn nghệ thuật phục vụ bộ đội Trường Sa và Nhà giàn DK1 của Bộ Tư lệnh Hải quân và sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Thuận, Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh đã thành lập đoàn với 12 cán bộ, diễn viên cũng như chuẩn bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng để biểu diễn nghệ thuật phục vụ tại Trường Sa và nhà giàn DK1 từ ngày 7/5 - 17/5/2018.

Theo anh Nguyễn Văn Hiệp, Phó giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh kiêm Trưởng đoàn, chương trình ca múa nhạc mà đoàn chuẩn bị với khoảng 30 tiết mục với nhiều thể loại phong phú như nhạc nhẹ, nhạc hiện đại, dân ca, múa… có nội dung đáp ứng yêu cầu Bộ Tư lệnh Hải quân và thể hiện tấm lòng của người dân Bình Thuận hướng về chiến sĩ hải quân ở Trường Sa và Nhà giàn DK1. Bên cạnh đó, các tiết mục được lựa chọn và tập luyện sẽ đảm bảo biểu diễn phục vụ tốt nhất trong mọi hoàn cảnh, địa điểm và loại hình sân khấu khác nhau.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính, đã hoan nghênh tinh thần sẵn sàng phục vụ bộ đội Trường Sa và Nhà giàn DK1 của tập thể cán bộ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Đồng thời, chia sẻ niềm tự hào chung của cán bộ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh, của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như của tỉnh khi được biểu diễn phục vụ bộ đội đang ngày đêm làm nhiệm vụ thiêng liêng ở Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Giấy khen cho 12 cán bộ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh vì có thành tích tham gia biểu diễn phục vụ bộ đội Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn phục vụ bộ đội Trường Sa