Theo dõi trên

Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Đảng”

24/01/2021, 09:27

BTO- Tối 22/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Đảng” chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

                
      Tiết mục văn nghệ tại đêm diễn.

Với nhiều tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu, giàu tính nghệ thuật thể hiện sinh động với nội dung ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mùa xuân của đất nước và hình ảnh người chiến sĩ BĐBP, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân đến xem.

                
      
      Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy BĐBP tỉnh trao quà cho gia đình chính    sách, hộ nghèo nhân dịp tết Tân Sửu 2021.

Đêm diễn cũng đã mang đến không khí vui tươi, ấm áp tạo không khí thi đua sôi nổi, đồng thời cổ vũ, tiếp thêm động lực cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ cao điểm bảo vệ Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 10 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Phan Thiết với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Đảng”