Theo dõi trên

Lễ hội đua thuyền truyền thống mừng Đảng - mừng Xuân

30/01/2017, 09:16 - Lượt đọc: 67

BTO- Lễ hội đua thuyền truyền thống thành phố Phan Thiết mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu diễn ra vào chiều mùng 2 Tết (nhằm 29/1/2017) trên sông Cà Ty. Là loại hình thể thao sôi động, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh được nhiều tầng lớp nhân dân cũng như du khách thập phương yêu thích đón xem và cổ vũ.

 Với sự tham gia của 300 vận động viên đến từ 13 đơn vị phường, xã trên địa bàn thành phố. Tham gia có 9 đội, được chia làm 3 bảng.

 Ở nội dung thi đấu đua thuyền nam đồng hạng cự ly 500m và đua thuyền nam quay vòng cự ly 1.700m, gồm 270 vận động viên đến từ 9 đội của các đơn vị phường, xã: Mũi Né, Phú Hài, Phú Trinh, Bình Hưng, Đức Thắng, Đức Nghĩa, Lạc Đạo, Đức Long, Phú Tài. Bên cạnh đó, còn có hơn 20 vận động viên tham gia ở nội dung bơi và quấy thúng của 4 đơn vị: Hàm Tiến, Hưng Long, Thanh Hải và Tiến Thành.

Sau những trận tranh tài quyết liệt cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, ở giải nhất cự ly đua thuyền nam đồng hạng 500m, phường Phú Tài đã xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc phường Đức Nghĩa, giải 3 phường Bình Hưng. Với cự ly đua thuyền nam quay vòng 1.700 m, giải nhất thuộc về phường Lạc Đạo, phường Phú Tài đạt giải nhì, giải ba là phường Bình Hưng.Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho các vận động viên ở nội dung bơi thúng và quẩy thúng.

                                                                               
   
   
   
   
      Lễ hội đua thuyền mừng Đảng - mừng Xuân trên sông cà    Ty
   
      VĐV thi môn quẩy thúng
   
      Ông Nguyễn Thu Sơn- Bí thư Thành ủy TP Phan Thiết    trao giải ở nội dung đua thuyền quay vòng
   
      Ông Đặng Văn Định - Phó Bí thư  Thành ủy - Chủ tịch    HĐND thành phố Phan Thiết trao giải nội dung đồng hạng    

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội đua thuyền truyền thống mừng Đảng - mừng Xuân