Theo dõi trên

La Gi tổ chức đêm ca nhạc đặc biệt “mừng Đảng  Mừng Xuân”

26/01/2020, 09:59

BTO- Hòa chung không khí hân hoan và náo nức đón giao thừa mừng Xuân mới - Xuân Canh Tý năm 2020, thị xã La Gi tổ chức đêm ca nhạc đặc biệt “mừng Đảng Mừng Xuân” tại tượng Đài Bác Hồ và các cháu thiếu nhi.

Các tiết mục ca nhạc đều có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước con người Việt Nam... Đặc biệt đễ tạo không khí mới mẻ, thú vị thu hút người xem, năm nay Ban tổ chức còn dàn dựng thêm nhiều tiết mục độc đáo như: Chơi nhạc Beatbox, biểu diễn uốn dẻo, ảo thuật… do một số tài năng trẻ biểu diễn…Ngoài những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi sự đổi thay của quê hương đang ngày càng phát triển thì hình ảnh tươi đẹp, những phong cảnh nên thơ, hữu tình đậm chất biển quê hương với các khung cảnh mây trời, biển, Đập Đá Dựng, tàu thuyền của ngư dân La Gi được tái hiện trên bộ sưu tập Áo dài nhí do nhà may Phan Diễm Trinh và họa sĩ Ái Phương thực hiện được trình diễn bởi 18 siêu mẫu nhí đến từ câu lạc bộ người mẫu nhí La Gi để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

                       

 Đúng 0 giờ, diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng 15 phút tại công viên thị xã mở rộng. Ngay trong giây phút giao thừa đã vỡ òa bởi tiếng vỗ tay, reo hò của mọi người khi từng đợt pháo hoa được bắn lên đón chào năm mới. Bầu trời đêm giao thừa rực rỡ, lung linh bởi những chùm pháo hoa sắc màu…

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức đêm ca nhạc đặc biệt “mừng Đảng  Mừng Xuân”