Theo dõi trên

Khối thi đua 6 giao lưu thể thao – văn nghệ

21/10/2018, 12:53 - Lượt đọc: 12

BTO - Chiều 20/10, Khối thi đua 6 khai mạc Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ năm 2018. Đây là sự kiện thường niên của khối cứ mỗi năm diễn ra một lần. Năm nay do Ban Nội Chính Tỉnh ủy làm Trưởng khối, tổ chức đúng dịp kỷ niệm 120 năm Phan Thiết được công nhận thị xã và Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lễ khai mạc diễn ra tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh. Trên 220 CBCC, vận động viên, diễn viên, ca sĩ không chuyên trong khối tham gia. Trong đó, không ít chị em nữ đã được đồng chí Bí thư chúc sức khỏe  và tặng hoa nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam

Không khí hội thao diễn ra sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính; các vận động viên không chuyên tới từ các đơn vị trong Khối đã cống hiến cho khán giả những đường bóng, những màn tranh đấu quyết liệt. Tuy vẫn còn có những pha bóng, những tình huống lỗi nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trình độ chuyên môn của các vận động viên là khá cao. Điều đó thể hiện sự quan tâm đầu tư của các đơn vị, sự nghiêm túc trong tập luyện, thi đấu của các vận động viên. Bên cạnh đó những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các ca sĩ, diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị đã mang đến cho hội thao thêm sôi nổi, vui tươi.

Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ khối thi đua 6 là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các vận động viên không chuyên, thường ngày là những cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mẫn cán, tận tâm, tận tụy với công việc chuyên môn được rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe theo tấm gương Bác Hồ kính yêu. Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và phối hợp trong công tác. 

Hội thao năm nay chỉ chấm giải thể thao thi đấu ở nội dung Bóng chuyền hơi nam nữ, các hoạt động khác như văn nghệ không chấm giải. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao tặng những phần thưởng ý nghĩa cho các đơn vị đạt thành tích cao. Đoàn vận động viên Báo Bình Thuận đạt giải nhất và giải nhì thuộc về đoàn vận động viên Trường chính trị tỉnh.

Ninh Chinh  – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6 giao lưu thể thao – văn nghệ